Kệ shop thời trang tại xưởng sản xuất, giá bán gốc

Có thể khẳng đinh rằng, giá kệ trưng bày không thể thiếu được khi mở cửa hàng bán bất kỳ sản phẩm nào. Nhất là khi bạn kinh doang mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện thì nó lại càng trở thành thiết bị quan trọng. Hãy sử dụng kệ shop thời trang để thiết kế cửa hàng thật thời thượng, hiện đại, bắt kịp những xu hướng mới nhất. Như thế mới có thể cạnh tranh trong thời điểm hiện nay.

Kệ shop thời trang là gì ?

Giá kệ thời trang là một thiết bị được sản xuất để trưng bày quần áo hoặc các phụ kiện như túi xách, mũ, giày dép trong các shop thời trang.


Không chỉ có công dụng để treo quần áo, các mẫu giá kệ còn giúp thiết kế, trang trí cửa hàng đẹp hơn, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Làm shop của bạn nổi bật hơn, thu hút nhiều người mua hơn với không gian bán hàng hấp dẫn.

Ngoài ra, việc sử dụng giá kệ còn phân loại các sản phẩm khoa học ra từng khu vực để bạn dễ quản lý, kiểm soát số lượng hiệu quả, tránh mất mát hàng hóa, ảnh hưởng không tốt đến công việc kinh doanh. Đồng thời, khi khách hàng hỏi tới bất kỳ một mẫu quần áo nào đó, bạn có thể nhanh chóng trả lời hoặc lấy hàng cho khách. Đây cũng là một nghệ thuật bán hàng quan trọng.

Có bao nhiêu mẫu kệ treo quần áo shop ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ shop thời trang có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng những mấu kệ treo quần áo đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.
- Kệ treo quần áo giữa nhà: có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà với nhiều mẫu mã, kiểu dáng như kệ vòng cung, kệ chữ A, kệ tam giác, kệ kết hợp mặt gỗ


- Kệ treo quần áo 2 tầng: thường được đặt sát vào tường để không che mất tầm nhìn trong cửa hàng.
- Giá treo quần áo bắn tường: được bắn trực tiếp lên tường, tận dụng khoảng trống, tiết kiệm diện tích.



- Kệ treo quần áo ống nước: có thiết kế độc đáo là các thanh sắt hình ống nước, phun sơn tĩnh điện màu trắng, đen, cam. Sử dụng mặt kính hoặc móc treo để trưng bày quần áo.

Ưu điểm của giá kệ shop thời trang Thăng Long

  • Được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, cứng, không cong gãy sau thời gian treo đồ
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng,chất liệu phong phú cho khách hàng lựa chọn
  • Thiết kế hiện đại, mới mẻ, liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường
  • Toàn bộ khung sắt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp, không bị tróc vảy sơn, gỉ sắt, bề mặt có độ bóng, mịn
  • Giá cả rẻ, cung cấp với giá gốc tại kho, không qua trung gian, đơn vị thương mại
  • Chi nhánh toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt đến mọi tỉnh thành
Và còn rất nhiều những lợi ích tuyệt vời khác khi bạn lựa chọn mua kệ shop thời trang tại Thăng Long. Chúng tôi là nhà sản xuất kiêm phân phối, lắp đặt giá kệ thời trang, móc treo phụ kiện, kệ trưng bày giày dép chính hãng, tổng kho số 1 toàn quốc:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Kệ shop thời trang tại xưởng sản xuất, giá bán gốc Kệ shop thời trang tại xưởng sản xuất, giá bán gốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.