Làm thế nào để trưng bày đồ lót trong shop chuyên nghiệp?

Bạn mở cửa hàng kinh doanh đồ lót nhưng chưa biết nên trưng bày các sản phẩm như thế nào để vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp lại vừa đẹp mắt, thu hút người nhìn. Vậy thì hãy đón xem ngay bài viết này nhé, Thăng Long sẽ bật mí cách trưng bày đồ lót trong shop hiệu quả nhất.

Đối với bất kỳ cửa hàng nào thì việc bố trí sắp xếp hàng hóa cũng đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Nhất là mặt hàng đồ lót thì cần trưng bày một cách vừa tinh tế vừa khoa học mới có thể tạo thiện cảm, ấn tượng với khách hàng. 

Các tiêu chí quan trọng khi trưng bày đồ lót quan trọng

- Phân loại rõ ràng, cụ thể từng loại sản phẩm theo danh mục như màu sắc, kiểu dáng, chất liệu để khách hàng dễ lựa chọn
- Sắp xếp khoa học để dễ quản lý, trong quá trình bán hàng sẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn
- Tính thẩm mỹ là yếu tố không thể thiếu được khi trưng bày đồ lót, sự đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp thu hút và kích thích nhu cầu mua hàng
- Có thể tận dụng được tối đa không gian để trưng bày sản phẩm, tránh lãng phí và tốn nhiều diện tích
Và để đảm bảo tất cả các yếu tố trên thì không thể nào không sử dụng giá treo đồ lót - giải pháp hiệu quả nhất để trưng bày đồ lót cho shop đồng thời còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Các mẫu giá treo đồ lót bền đẹp nên sử dụng

Khung lưới treo đồ lót


- Ưu điểm: khung lưới là vật liệu đã quá quen thuộc được sử dụng cực kỳ phổ biến tại các shop, cửa hàng, khi kết hợp với móc treo quần áo inox sẽ tạo thành bộ giá treo đồ lót hiệu quả. Vừa có giá rẻ nhất lại vừa đẹp mắt, tiện lợi.

Kệ siêu thị


Các mẫu kệ bày hàng siêu thị là kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ được tháo hết mâm tầng, sau đó cài các móc treo thường được ứng dụng để treo đồ lót chuyên nghiệp cho shop, siêu thị. 

Tủ kệ trưng bày đồ lót


- Ưu điểm: sang trọng và đẹp mắt nhờ thiết kế thanh lịch, thích hợp với không gian của các siêu thị hoặc cửa hàng lớn.
- Tuy nhiên các mẫu tủ kệ thường sẽ có giá thành đắt hơn so với khung lưới hoặc kệ siêu thị, vì vậy khách hàng cần cân nhắc chi phí đầu tư. 

Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Để mua các mẫu giá treo đồ lót, móc treo quần áo gắn bi cũng như nhận tư vấn thiết kế shop miễn phí, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Làm thế nào để trưng bày đồ lót trong shop chuyên nghiệp? Làm thế nào để trưng bày đồ lót trong shop chuyên nghiệp? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.