Giá treo quần áo lắp ghép tiện lợi cho các shop thời trang

Thăng Long là một trong số ít các đơn vị hiện nay trực tiếp sản xuất và phân phối giá treo quần áo lắp ghép với rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ tích cực cho công việc bán hàng cho các shop thời trang. 

Giá kệ treo lắp ráp được đánh giá rất cao so với các mẫu kệ hàn cố định truyền thống, nó sở hữu nhiều ưu điểm có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Từ tính linh hoạt, dễ dàng tháo lắp đến kích thước gọn nhẹ, mẫu mã lại phong phú, đa dạng, đặc biệt là có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dùng. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay các mẫu giá treo thông minh ngay dưới đây.

Có những mẫu giá treo quần áo lắp ghép nào?

Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của lĩnh vực kinh doanh thời trang là các mẫu giá kệ treo ngày càng đa dạng, thiết kế đẹp mắt hơn. Dưới đây Thăng Long xin giới thiệu top kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

Giá treo quần áo 2 bên

Kệ treo quần áo chữ A

Giá treo váy cưới

Giàn kệ treo quần áo 2 tầng

Để mua được giá kệ ưng ý thì không thể nào bỏ qua thì lựa chọn được địa điểm uy tín là vô cùng quan trọng, chất lượng quyết định đến hiệu quả sử dụng. Với nhà máy sản xuất quy mô cùng kinh nghiệm nhiều năm, Thăng Long cho ra các sản phẩm giá treo không chỉ có kết cấu lắp ghép thông minh mà còn có khung sắt phi 27 dày dặn, toàn thân phun sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp.

Quý khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc ghé thăm trực tiếp các chi nhánh tổng kho/văn phòng gần nhất tại khu vực Bắc Trung Nam để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Giá treo quần áo lắp ghép tiện lợi cho các shop thời trang Giá treo quần áo lắp ghép tiện lợi cho các shop thời trang Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.