Cung cấp và lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước

Thăng Long là một trong số ít đơn vị trên thị trường cung cấp và lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước cho các shop thời trang. Sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc với hệ thống nhà máy và tổng kho tại 3 khu vực Bắc Trung Nam. 

Với thiết kế độc đáo, ống nước thời trang hiện nay được khách hàng đón nhận và yêu thích sử dụng để trang trí cho không gian shop của mình. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà nó còn có thể tiết kiệm diện tích, trưng bày quần áo ở khu vực xung quanh tường. Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu một mẫu giá treo thì hãy tham khảo ngay nhé.



Đặc điểm của giá treo quần áo bằng ống nước

- Thiết kế: Ống nước thời trang do Thăng Long sản xuất là ống kim loại rỗng có hình ống nước, xung quanh thân đột các lỗ để tăng sự ấn tượng, sau đó được phun sơn tĩnh điện các màu sắc.

- Kích thước:

+ Đường kính: 6cm

+ Chiều cao: 2m4

+ Độ rộng cách tường: 25cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng, cam, đen

- Cách sử dụng: các ống nước sẽ được bắn vào tường, sau đó tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cài thanh inox để treo quần áo, cài mặt gỗ-kính để bày quần áo gấp hoặc kết hợp với nhau sao cho đáp ứng tối đa nhu cầu.

Quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng giá treo quần áo shop, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên Thăng Long sẵn sàng hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp và lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước Cung cấp và lắp đặt giá treo quần áo bằng ống nước Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.