Có những mẫu móc treo cài khung lưới nào?

Sử dụng mẫu móc treo phụ kiện cài lưới nào vừa bền đẹp, giá rẻ, bạn đã biết chưa? Là tổng kho lớn nhất toàn quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp nguyên vật liệu thi công shop, cửa hàng, Thăng Long rất hân hạnh được đưa ra những gợi ý tốt nhất cho bạn.

Trong những năm gần đây, không thể phủ nhận được sự phổ biến ngày càng rộng rãi của các loại khung lưới treo hàng với những kiểu dáng, kích thước khác nhau, rất đa dạng. Và để mang lại hiệu quả tối ưu thì không thể nào thiếu được "người bạn đồng hành" là những chiếc móc treo cài khung lưới tuy nhỏ mà có võ. Hãy cập nhật ngay các mẫu móc mới nhất trong bài viết này nhé.

1. Móc treo cài lưới đế vuông


Là một mẫu móc có thiết kế đẹp mắt với bề mặt được mạ inox sáng, chân đế hình chữ nhật cắt theo các góc vuông. Ưu điểm là hình thức sang trọng và đẹp mắt, độ bền cao.

- Kích thước: 15/20/25/30 cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống trầy xước, han gỉ

- Độ dày: phi 5

2. Móc treo cài lưới đế YON


Được thiết kế rất nhỏ gọn và xinh xắn với chân đế có móc cài cực kỳ tiện lợi khi sử dụng lại tạo sự thông thoáng, dễ quan sát khi sắp xếp hàng hóa hoặc khi khách hàng mua sắm.

- Kích thước: 10/15/20/25/30/35 cm

- Chất liệu: thép mạ inox cao cấp

- Độ dày: phi 5

3. Móc treo cài lưới sơn tĩnh điện


Móc sơn tĩnh điện mới được các nhà sản xuất cho ra thị trường gần đây, thay vì mạ inox thì móc sẽ được làm từ sắt sơn tĩnh điện - nguyên vật liệu bền đẹp, cực tiết kiệm chi phí hiện nay chuyên dùng để sản xuất các thiết bị như kệ siêu thị, giá treo quần áo thời trang. 

- Kích thước: 7cm, 12cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chống ẩm mốc

- Độ dày: phi 5

4. Móc treo đôi cài bảng giá

Sự tiện lợi và thông minh hơn của mẫu móc này chính là được thiết kế có tới 2 thanh treo, một thanh treo hàng và một thanh phía dưới để cài bảng giá.

- Kích thước: 20cm, 25cm, 30cm, 35cm

- Chất liệu: thép mạ inox cao cấp

- Độ dày: phi 5

Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu móc treo phụ kiện giá rẻ, đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ miễn phí nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Có những mẫu móc treo cài khung lưới nào? Có những mẫu móc treo cài khung lưới nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:21:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.