Có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường chữ U không?

Tuy không phải là thiết kế mới mẻ nhưng giá treo quần áo chữ U vẫn luôn nhận được sự yêu thích, ưa chuộng từ các shop thời trang trên toàn quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do thuyết phục nhất để giải thích lý do vì sao giá chữ U gắn tường xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn.

Chỉ với một khung sắt đơn giản bắn trực tiếp vào tường nhưng hiệu quả mang lại thì không hề thua kém so với các sản phẩm khác. Vậy nên, cho dù các nhà sản xuất ngày càng cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã kệ treo quần áo shop đa dạng thì giá treo quần áo chữ U vẫn được khách hàng tìm kiếm và xuất hiện rộng rãi tại các cửa hàng quần áo. 


Nếu bạn sở hữu một chiếc shop nhỏ xinh hoặc bạn thích một không gian đơn giản mà vẫn đẹp mắt, tiết kiệm chi phí thì sử dụng giá treo quần áo gắn tường chữ U là giải pháp cực kỳ hợp lý. Không quá cầu kỳ, thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể tận dụng tối đa không gian để trưng bày quần áo tại khu vực tường trên cao. Hơn nữa người mua luôn đặc biệt chú ý đến sản phẩm ở phía trên, đó sẽ là những thứ đầu tiên thu hút người nhìn.

Như vậy, chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay những giá treo xinh xắn cho shop quần áo nhà mình đúng không nào. Thăng Long trực tiếp sản xuất các mẫu kệ treo quần áo shop chính hãng, chất lượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thanh chữ U gắn tường do chúng tôi cung cấp, khung sắt cực kỳ dày dặn, to khỏe, có thể chịu được 25-30kg quần áo. Bề mặt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, chống trầy xước.



Thông tin giá treo quần áo chữ U Thăng Long

- Chiều dài: 1m, 1m2, 1m5

- Chiều rộng: 25cm

- Độ dày: phi 27

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng, đen

Để mua các sản phẩm giá kệ chất lượng, giá tốt hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường chữ U không? Có nên sử dụng giá treo quần áo gắn tường chữ U không? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:03:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.