Tại sao nên dùng kệ để sách bằng sắt sơn tĩnh điện

Những chiếc kệ sách thiết kế khoa học, kiểu dáng hiện đại sang trọng làm cho không gian lưu trữ sách vở đồ dùng học tập gọn gàng tiện nghi. Dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu kệ để sách phù hợp trưng bày trong các cửa hàng, siêu thị, hiệu sách 

Tình trạng sử dụng giá kệ để sách trên thị trường hiện nay

Trong kho tàng giá kệ để sách vở thì có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau như kệ để sách bằng gỗ, kệ nhựa để sách, giá inox để sách vở... Tuy nhiên chúng không đảm bảo được tiêu chí sử dụng được lâu dài do mắc phải sự hạn chế như khả năng chịu tải không cao, không trưng bày được nhiều sách vở cho không gian, chỉ đáp ứng sắp xếp được số lượng nhỏ. Ngoài ra kệ gỗ dễ bị mối mọt gây hại, những vật liệu nhựa, gỗ, inox đều xuống cấp nhanh chóng.


Cho nên các siêu thị, cửa hàng sách, thư việc có nhu cầu sử dụng những chiếc giá kệ để sách vở có độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải tốt. Giá kệ để sách bằng sắt sơn tĩnh điện là một loại kệ đáp ứng những nhu cầu được những nhu cầu trên.

Những ưu điểm của kệ để sách bằng sắt sơn tĩnh điện 

- Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu tốt với khả năng vượt trội có thể khắc phục được những điểm yếu của các mẫu kệ sách làm từ gỗ nhựa như sau:

+ Chống chịu oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt ẩm mốc

+ Độ chịu tải tốt đảm bảo chứa được nhiều hàng hóa ngăn nắp gọn gàng

+ Kệ sắt thiết kế lắp ráp sử dụng đơn giản và linh hoạt dễ dàng di chuyển

+ Tuổi thọ kệ sắt cao, độ bền bỉ lớn sử dụng được lâu dài

Có rất nhiều mẫu kệ để sách bằng sắt được thiết kế khác nhau, nhưng chúng đều mang kiểu dáng hiện đại khoa học, giúp cho việc sắp xếp, phân loại các đồ dùng học tập, sách vở, sắp xếp lên kệ dễ dàng, thuận tiện. 



Những chiếc kệ sắt là thiết bị làm tốt nhiệm vụ trưng bày sản phẩm, bảo quản hàng hóa sách vở được tốt hơn. 

Là thiết bị có độ bền cao, tải trọng lớn nên những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện có tính đa năng, ứng dụng nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chúng ta có thể dụng làm kệ kho thư viện, kệ để hồ sơ tài liệu...

Ngoài sách vở ra chúng còn để được nhiều hàng hóa khác như hồ sơ, tài liệu, phụ kiện... cho nên mẫu giá kệ để sách bằng sắt này được nhiều thư viện, hiệu sách thậm chí là các hộ gia đình lựa chọn. 

Chưa kể giá thành của những chiếc kệ sắt để sách, hồ sơ tài liệu này cũng được bán với giá ưu đãi, vậy nên những mẫu giá kệ để sách bằng sắt được đánh giá cao, bán chạy là hoàn toàn hợp lý.


Địa chỉ mua kệ để sách chất lượng giá rẻ uy tín 

Tổng công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên thiết kế kệ sách theo nhu cầu, do chủ động được khâu sản xuất có sẵn vật tư và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Hiện nay giá kệ Thăng Long đang điều hành 2 nhà xưởng sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn, bảo đảm phân phối lắp đặt trên toàn quốc. 
Chủ động được những đơn hàng lớn và phức tạp, đảm bảo cung cấp đúng thời hạn, có sự bảo hành rõ ràng cụ thể. 
Cho nên các bạn đang có nhu cầu mua kệ kệ sách, kệ hồ sơ tài liệu bền đẹp, giá tốt hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Tại sao nên dùng kệ để sách bằng sắt sơn tĩnh điện Tại sao nên dùng kệ để sách bằng sắt sơn tĩnh điện Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.