Những mẫu giá kệ trưng bày bánh kẹo ngày tết giá rẻ chất lượng

Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến thời điểm cuối năm các nhà buôn tất bật kinh doanh, nhiều người cũng tận dụng thời điểm vàng để mở cửa hàng kiếm thêm thu nhập, tạo ra sức cạnh tranh buôn bán lớn. 
Bánh kẹo là một trong những mặt hàng bán chạy trong dịp tết cho nên đây là hàng hóa không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Để có được những gian hàng đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng thì cần phải bố trí bày hàng hóa gọn gàng chuyên nghiệp. Dùng giá kệ trưng bày bánh kẹo chính là giải pháp tốt nhất để có được không gian bày hàng kẹo bánh đẹp ấn tượng với khách hàng. 


Đặc điểm vai trò của giá kệ trưng bày bánh kẹo

Những chiếc bày hàng bánh kẹo được thiết kế khoa học với kiểu dáng đơn giản nhưng trông rất hiện đại, rất dễ dàng sắp xếp bày biện các gói kẹo bánh lên kệ gọn gàng, ngăn nắp. 

Vai trò của kệ là hỗ trợ công việc trưng bày giới thiệu các sản phẩm bánh kẹo cho cửa hàng hoặc các siêu thị được chuyên nghiệp hơn, từ đó giúp khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm lựa chọn mua hàng. Với cách thiết kế khoa học, kích thước chuẩn mẫu mã đơn giản thì những chiếc kệ bày hàng này còn trở thành giải pháp tiết kiệm không gian để hàng. 



Giá kệ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo quản các mặt hàng bánh kẹo cho cửa hàng, giúp cho các sản phẩm trên kệ an toàn, tránh bị hư hỏng do tác động của môi trường, tránh bị thất thoát mất cắp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng thuận tiện hơn.

Những mẫu kệ trưng bày bánh kẹo đẹp giá ưu đãi

  • Giá kệ siêu thị lưng lưới
Chúng ta có thể thấy giá kệ lưng lưới trưng bày các bánh kẹo, nước ngọt trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini. Với ưu điểm mẫu mã gọn nhẹ, thiết kế đẹp kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng giá cả hợp rẻ, thích hợp bày biện nhiều loại bánh kẹo khác nhau cho nên sử dụng kệ lưới rất hợp lý.



Chúng ta có thể tận dụng ngay tấm lưng lưới của kệ để cài móc treo các gói bánh, bimbim cho gọn gàng, bởi không phải loại bánh kẹo nào cũng có thể sắp xếp lên giá kệ gọn gàng, chúng phù hợp với hình thức treo lên giá hơn. Cho nên chọn mua kệ lưới sẽ giải quyết được 2 hình thức trưng bày sản phẩm vô cùng tiện lợi. 
  • Giá kệ tôn đục lỗ
Những chiếc kệ để hàng tôn đục lỗ thiết kế tinh tế, mẫu mã hiện đại sang trọng mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian trưng bày sản phẩm. Kệ tôn đục lỗ có thể trưng bày được nhiều loại bánh kẹo khác nhau, tuy nhiên nhiều siêu thị chọn kệ bày các giỏ quà, giỏ bánh trong dịp tết.


  • Giá kệ sắt V lỗ đa năng
Khả năng chịu tải của kệ đa năng rất tốt chứa được rất nhiều kẹo bánh khác nhau, ngoài ra kệ v lỗ còn dùng để chứa nhiều hàng hóa như nước ngọt, thực phẩm khác. Kệ đa năng để nhiều hàng hóa cho nên ngoài để kẹo bánh thì còn dùng làm kệ kho lưu trữ cho các cửa hàng. 



Đặc điểm chung của 3 loại kệ để bánh kẹo này chúng đều được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt, nên bảo đảm được tuổi thọ cao, sử dụng lâu bền. 

Địa điểm chuyên bán kệ trưng bày bánh kẹo

Tìm mua những chiếc kệ để hàng bánh kẹo không khó, vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thiết bị bày hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín cho nên tìm đến xưởng sản xuất để mua hàng là phương án tốt nhất. 

Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa, với nhiều sản phẩm khác nhau, thiết kế theo kiểu dáng mẫu mã hiện đại sang trọng. Kệ được sản xuất theo tiêu chuẩn về kích thước, nước sơn đến kết cấu mẫu mã đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền bỉ giúp các nhà đầu tư có được những mẫu kệ chất lượng để sử dụng. 

Các bạn cũng không phải lăn tăn về giá thành vì sản phẩm được cung cấp trực tiếp tại kho xưởng, không tốn chi phí trung gian. 

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn có thể sở hữu được những chiếc kệ trưng bày bánh kẹo, kệ trưng bày sản phẩm trong dịp tết nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Những mẫu giá kệ trưng bày bánh kẹo ngày tết giá rẻ chất lượng Những mẫu giá kệ trưng bày bánh kẹo ngày tết giá rẻ chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.