Giá treo quần áo lắp ráp từ các bộ phận tháo rời thông minh

Với nhà máy sản xuất hiện đại cùng kinh nghiệm sản xuất lâu năm, Thăng Long là một trong số ít các đơn vị tại Việt Nam cho ra thị trường các mẫu giá treo quần áo lắp ráp với các chi tiết hoàn toàn tháo rời được lắp ghép bằng bulong, ốc vít chắc chắn. 

Sử dụng giá kệ lắp ghép bao giờ cũng mang lại tính thông minh, linh hoạt và tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các loại kệ được hàn cố định đôi lúc sẽ gây ra sự bất tiện khi cần vận chuyển dễ trầy xước, cồng kềnh, ảnh hưởng đến chất lượng, kích thước của thiết bị. Vì thế nếu bạn muốn sở hữu những bộ giá treo quần áo hiện đại nhất thì hãy liên hệ với Thăng Long nhé.


Hiện nay, tất cả các sản phẩm giá kệ do chúng tôi cung cấp trên thị trường đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không chỉ khác biệt với các bộ phận tháo rời mà còn đảm bảo từ chất liệu sử dụng đến công nghệ xử lý bề mặt phun sơn. 

Giá treo quần áo shop Thăng Long cam kết có khung kệ chất lượng, chắc chắn nhất trên thị trường với sắt dày phi 27 tăng độ bền, độ cứng cùng với thời gian mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội so với các loại giá kệ khác. Đảm bảo không bị cong gãy, han gỉ, oxy hóa trong các điều kiện môi trường. Xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại nhất.




Liên hệ với chúng tôi để được mua các sản phẩm giá treo quần áo lắp ráp chính hãng và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất:

- Giá thành hợp lý, cung cấp giá kệ từ các tổng kho Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, không qua trung gian thương mại

- Đội ngũ tư vấn tận tình, lịch sự, chuyên nghiệp

- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt toàn quốc trong thời gian nhanh chóng, chi phí rẻ nhất

- Bảo hành sản phẩm 5 năm

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Giá treo quần áo lắp ráp từ các bộ phận tháo rời thông minh Giá treo quần áo lắp ráp từ các bộ phận tháo rời thông minh Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.