Báo giá khung lưới treo phụ kiện tại Thăng Long

Tổng công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp lắp đặt các mẫu khung lưới treo phụ kiện, hàng hóa nhỏ gọn cho các đối tác, khách hàng toàn quốc. 

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua tấm khung lưới treo phụ kiện cho cửa hàng, siêu thị nhưng chưa biết giá thành và địa chỉ thì hãy tham khảo tiếp những chia sẻ dưới đây nhé.
Vai trò của khung lưới treo phụ kiện.

Khung lưới treo phụ kiện được các cửa hàng, showroom, thế giới di động và siêu thị được sử dụng để treo các sản phẩm nhỏ gọn như phụ kiện điện thoại cục sạc tai nghe, ốp lưng,... phụ kiện trang sức như hoa tai, dây chuyền, kẹp tóc,... quà tặng, thiệp ...



Khung lưới sẽ trưng bày các phụ kiện trong cửa hàng gọn gàng làm cho không gian bán hàng khoa học và chuyên nghiệp, khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn mua hàng. 
Hàng hóa phụ kiện treo lên khung lưới sẽ được bảo quản an toàn, tránh việc thất thoát, rơi mất hay hư hỏng.
Đối với những không gian bán hàng có diện tích khiêm tốn thì đây chính là cách tiết kiệm diện tích để treo hàng hóa được nhiều hơn, làm cho không gian thông thoáng hơn.



Thăng Long báo giá khung lưới treo phụ kiện chất lượng uy tín

Hiện tại công ty giá kệ Thăng Long đang trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường những chiếc khung lưới treo hàng với giá gốc, có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, như khung lưới treo phụ kiện không khung, khung lưới treo phụ kiện có khung, khung lưới có chân và không chân.... Giá thành của từng thiết bị sẽ được tính theo mét vuông như sau

Loại khung lưới

Kích thước

Gia thành dao động

Lưới treo phụ kiện có khung

1m

70,000 - 80,000

Lưới treo phụ kiện không khung 

1m


125,000 - 130,000


Đây là giá thành khung lưới theo kích thước chuẩn, chúng ta có thể đặt theo kích thước phi tiêu chuẩn với mức giá nhỉnh hơn giá tiêu chuẩn, sự chênh lệch này không cao nên có thể đặt hàng dễ dàng.


Tại sao nên mua khung lưới treo hàng hóa tại Thăng Long 

Hiện nay trên thị trường giá kệ có rất nhiều địa chỉ bán khung lưới treo đồ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến cho chúng ta sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. 
Nhưng Thăng Long thì khác sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp ra thị trường, lợi thế này sẽ mang đến những lợi ích cho khách hàng như sau:

- Bảo đảm kệ chính hãng tránh hàng giả hàng kém, tránh khung lưới thanh lý kém chất lượng.
- Chủ động việc thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
- Mua được khung lưới giá gốc không qua trung gian
- Tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển hàng

Ngoài khung sắt thì công ty còn bán kèm móc treo đồ cài lưới để treo phụ kiện được thuận tiện hơn.
Trên đây chính là những thông tin về khung sắt treo phụ kiện hàng hóa, hy vọng sẽ giúp các bạn mua được loại kệ phù hợp, treo đồ hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Báo giá khung lưới treo phụ kiện tại Thăng Long Báo giá khung lưới treo phụ kiện tại Thăng Long Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.