Địa chỉ mua khung lưới treo phụ kiện uy tín giá rẻ

Những chiếc khung lưới treo phụ kiện đã trở thành thiết bị quan trọng chuyên dùng để cài móc treo hàng trưng bày phụ kiện và các mặt hàng gọn nhẹ cho các siêu thị, cửa hàng phụ kiện điện thoại, trang sức...

Nếu các bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua cho mô hình kinh doanh của mình những mẫu khung lưới treo phụ kiện chất lượng, thì những nội dung chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.


Vai trò khung lưới treo hàng 

Những mặt hàng nhỏ nhẹ điển hình như các thiết bị phụ kiện điện tử, phụ kiện trang sức, chúng ta không dễ dàng sắp xếp trên giá kệ. Với kích thước nhỏ như vậy khách hàng sẽ rất khó có thể quan sát được nhiều sản phẩm, việc lựa chọn mua đồ cũng mất nhiều thời gian hơn. Cho nên sử dụng những khung lưới treo phụ kiện này chính là giải pháp khắc phục những vấn đề trên.

Khung lưới treo phụ kiện được cấu tạo từ những thanh sắt đan thành tấm lưới ô vuông, bao quanh viền là khung sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Khả năng chịu tải của khung lưới tốt, có thể treo được nhiều phụ kiện giữ cho không gian bán hàng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Với những cửa hàng có diện tích khiêm tốn thì khung lưới treo đồ này sẽ là phương tiện tối ưu không gian treo đồ, trưng bày sản phẩm hiệu quả. 

Khách hàng có thể dễ dàng quan sát, lựa chọn mua những sản phẩm yêu thích khi chúng được treo gọn trên khung lưới, việc quản lý hàng hóa cũng trở nên đơn giản thuận tiện hơn nhiều.



Khung lưới treo đồ có nhiều chức năng, lại dễ sử dụng cho nên chúng được nhiều hệ thống bán hàng lựa chọn, chủ yếu ứng dụng làm kệ khung lưới treo phụ kiện điện thoại, khung lưới treo đồ gia dụng, khung lưới treo trang sức...

Thăng Long đơn vị uy tín chuyên cung cấp khung lưới treo phụ kiện giá rẻ uy tín

Là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh giá kệ chứa hàng, trải qua 10 năm trên thị trường Thăng Long mang đến cho các nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng, bền bỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện nay những khung lưới treo hàng do công ty Thăng Long trực tiếp sản xuất bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, với khả năng chống oxy hóa, chống rỉ đảm bảo được độ bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, kéo dài tuổi thọ cho khung lưới.



Các mẫu khung lưới phong phú về kiểu dáng, kích thước như khung lưới treo phụ kiện có chân, khung lưới không chân, khung sắt treo phụ kiện, khung lưới treo tường... Mang đến cho người dùng sự lựa chọn phù hợp với không gian treo đồ. 

Thông số kỹ thuật khung lưới treo hàng 

Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8
Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện
Quy cách sử dụng: cài móc treo cài lưới treo phụ kiện
Ứng dụng: treo hàng hóa, treo phụ kiện, đồ trang sức, mỹ phẩm...
Màu sắc: màu đen và màu trắng

Bên cạnh cung cấp khung lưới sắt treo phụ kiện các công ty giá kệ và trang thiết bị Thăng Long còn cung cấp các loại móc treo cài lưới để giúp khách hàng sử dụng hiệu quả việc trưng bày sản phẩm. 

Toàn bộ sản phẩm đều được phân phối trực tiếp và báo giá gốc tại kho đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư cho các bạn mua hàng. 

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có thể mua được loại giá treo, kệ lưới có khung trưng bày phụ kiện, hàng hóa trong cửa hàng của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Địa chỉ mua khung lưới treo phụ kiện uy tín giá rẻ Địa chỉ mua khung lưới treo phụ kiện uy tín giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:30:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.