Chuyên sản xuất và cung cấp giá treo quần áo có bánh xe toàn quốc

Giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giá treo quần áo có bánh xe được sản xuất tại nhà máy hiện đại, nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng. Các mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng được thiết kế thông minh, tiện lợi và phù hợp với xu hướng nhất.

Không chỉ sử dụng khung kê bằng sắt sơn tĩnh điện chất lượng mà bánh xe được chúng tôi lựa chọn cũng đảm bảo tiêu chuẩn nhất là loại bánh chịu lực, độ bền cao. Mỗi chi tiết của sản phẩm đều được chú trọng và kiểm soát các quy trình từ nguyên vật liệu đầu vào cho đến các khâu cắt ghép, sơn màu hoàn thiện. Thăng Long luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về tất cả yếu tố chất lượng, giá cả và các dịch vụ.

Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thiết kế tất cả các loại kệ treo đều có thể tích hợp bánh xe, chi tiết được lắp ghép linh hoạt và có thể tháo rời hoàn toàn để thuận tiện nhất. Là một nhà sản xuất chuyên nghiệp, lâu năm với dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, Thăng Long tạo ra những sản phẩm giá treo quần áo có bánh xe thông minh, kết cấu hiện đại, tối ưu chi phí, hiệu quả tối đa.

Nếu như bạn cần tư vấn về bất kỳ mẫu giá kệ treo quần áo nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Chuyên sản xuất và cung cấp giá treo quần áo có bánh xe toàn quốc Chuyên sản xuất và cung cấp giá treo quần áo có bánh xe toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.