Tổng hợp các mẫu kệ trưng bày giày dép hiện đại, chất lượng nhất

Bạn muốn kinh doanh mặt hàng giày dép thời trang nhưng chưa biết lựa chọn loại giá kệ nào để trưng bày sản phẩm trong cửa hàng? Vậy thì không thể bỏ lỡ những mẫu kệ trưng bày giày dép chất lượng, giá rẻ mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Thăng Long trực tiếp thiết kế và sản xuất kệ giày dép với kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tất cả các loại kệ đều được sản xuất từ nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, bề mặt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp - công nghệ phun sơn hiện đại nhất hiện nay. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Công dụng tuyệt vời của kệ trưng bày giày dép

Giày dép là phụ kiện không thể thiếu được cho bất kỳ các lứa tuổi, giới tính nào, mang tính thẩm mỹ cũng như thể hiện phong cách và sự thanh lịch của người dùng. Cho nên để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả, chúng ta cần tạo ra không gian thật thời trang, có phong cách riêng để thu hút khách hàng. Trong đó, kệ trưng bày sản phẩm là thiết bị vô cùng quan trọng quyết định đến 90% thiết kế cửa hàng với những công dụng nổi bật:
  •  Sắp xếp, trưng bày các loại giày dép đẹp mắt, khoa học để thiết kế không gian bán hàng chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm diện tích, tận dụng tối đa không gian để trưng bày sản phẩm
  • Tạo không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng gây ấn tượng với khách hàng, kích thích nhu cầu mua hàng
  • Tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, trang trí cửa hàng

Các mẫu kệ trưng bày giày dép được yêu thích nhất

Kệ siêu thị lưng lưới 


Kệ thường được dùng để trưng bày các loại giày dép trẻ em tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị, trung tâm thương mại. So với những mẫu giá kệ trưng bày khác thì kệ lưới siêu thị có giá thành hợp lý, chỉ từ 450.000 đồng/bộ nhưng lại có nhiều ưu điểm:
  • Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt
  • Chất liệu sử dụng cao cấp, độ bền cao, tôn bản dày sơn tĩnh điện 2 lớp
  • Mặt lưng thông thoáng giúp dễ quan sát, lựa chọn sản phẩm

Kệ trưng bày giày dép cao cấp


Mẫu kệ được thiết kế sang trọng, thanh lịch, kết hợp giữa khung sắt sơn tĩnh điện màu đen và mặt gỗ ép sơn PU màu trắng, đơn giản nhưng lại vô cùng trang nhà, thu hút. Kệ được Thăng Long chuyên lắp đặt cho các shop thời trang để trưng bày giày dép, túi xách cao cấp. Khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm, khả năng chống xước, chống ẩm mốc vượt trội.

Khung lưới treo giày


Đối với các cửa hàng kinh doanh mặt hàng giày dép thể thao thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ giá thành đến hiệu quả trưng bày đều khiến các chủ cửa hàng hài lòng. Khung lưới được bắn trực tiếp vào tường giúp tận dụng khoảng trống trên tường, tiết kiệm diện tích cho những mặt bằng nhỏ. Kết hợp với móc treo phụ kiện để treo giày dép.

Khách hàng có nhu cầu mua kệ trưng bày giày dép có thể liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và tham khảo các mẫu mới nhất. Thăng Long là nhà sản xuất, thiết kế giá kệ thời trang, kệ treo quần áo shop  số 1 toàn quốc:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)



Tổng hợp các mẫu kệ trưng bày giày dép hiện đại, chất lượng nhất Tổng hợp các mẫu kệ trưng bày giày dép hiện đại, chất lượng nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.