Địa chỉ mua giá đỡ hàng công nghiệp uy tín

Giá đỡ hàng là một trong hững thiết bị chứa hàng quan trọng không thể thiếu trong các kho xưởng, xí nghiệp. Không chỉ giúp quản lý hàng hóa mà còn hỗ trợ quản lý kho hàng dễ dàng nâng cao năng xuất và hiệu quả lao động. 

Với tầm quan trọng đặc biệt, sử dụng đơn giản linh hoạt những chiếc giá đỡ hàng công nghiệp đang có nhu cầu sử dụng rất cao. Vấn đề mà các nhà đầu tư quan tâm chính là tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng giá tốt.


Hiểu được khó khăn này của khách hàng Thăng Long đã đầu tư mở rộng sản xuất những mẫu gí đỡ công nghiệp dựa trên quy chuẩn chung, mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất cho kho xưởng của mình. 

Ưu điểm của giá đỡ hàng công nghiệp của Thăng Long

Giá đỡ hàng công nghiệp là sản phẩm có tính phức tạp, đòi hỏi kết cấu phải phù hợp với tính chất chứa hàng công nghiệp. Cho nên đội ngũ kỹ thuật đã kết hợp với tổ sản xuất trong kho nghiên cứu và thiết kế giá đỡ hàng dựa theo tiêu chuẩn, đảm bảo được thông số, tải trọng, sự linh hoạt và độ an toàn tính thẩm mỹ. Mang đến cho người dùng dễ dàng hiệu quả, có nhiều mẫu mã để lựa chọn cho kho hàng loại giá phù hợp, có thể tiết kiệm được chi phí và diện tích.

Kích thước tiêu chuẩn của giá đỡ hàng công nghiệp Thăng Long

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m6, 1m8
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm
  • Chiều dài 70cm, 90cm
  • Tải trọng: 150 - 500kg / mỗi giá
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống cháy nổ và rỉ sét

Lý do nên mua giá đỡ công nghiệp ở Thăng Long 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt giá kệ kho chứa hàng hóa. Bên cạnh sản phẩm chất lượng giá tốt công ty còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhiều chính sách ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như khắc phục những khó khăn trong quá trình sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị lưu trữ và quản lý hàng hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua giá đỡ hàng công nghiệp uy tín Địa chỉ mua giá đỡ hàng công nghiệp uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:47:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.