Cung cấp kệ treo quần áo bằng ống nước độc đáo, giá rẻ

Nếu như bạn đang tìm kiếm một thiết bị để trang trí và thiết kế shop thời trang của mình thật độc đáo thì không thể nào bỏ qua được mẫu kệ treo quần áo bằng ống nước vô cùng đặc sắc tại Thăng Long.

Gọi là kệ ống nước vì có thiết kế là các đường ống nước tròn, dài, bề mặt được phun sơn màu sắc khác nhau, dọc thân đục nhiều các lỗ nhỏ đều nhau để tạo sự thu hút. Hiện nay, mẫu kệ này được rất nhiều chủ shop tìm kiếm và lựa chọn vì có hình thức độc đáo, hiệu quả trưng bày quần áo cao, đẹp mắt, sáng tạo.

Đặc điểm của kệ treo quần áo bằng ống nước 


Đặc điểm nổi bật của kệ ống nước là được thiết kế theo hình dạng ống nước hay còn gọi là ống thời trang, kết cấu tháo rời, tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ cửa hàng mà lựa chọn kích thước phù hợp.

Các ống sẽ được lắp đặt chạy dọc theo các bức tường, sau đó bạn có thể lựa chọn lắp các thanh inox để treo quần áo hoặc cài mặt kính, mặt gỗ giúp trưng bày quần áo gấp. 


Kệ ống nước có chiều cao thông dụng nhất là 2m4, chiều rộng cách mặt tường 30cm, chiều dài không giới hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Khi sử dụng kệ bạn có thể treo được số lượng quần áo tối đa mà không tốn nhiều diện tích, ngoài ra còn giống như một thiết bị trang trí không gian của shop được thu hút, hấp dẫn hơn.

Địa chỉ cung cấp giá treo quần áo ống nước chất lượng, giá rẻ

Không chỉ có kệ treo quần áo bằng ống nước, Thăng Long hiện nay là đơn vị cung cấp tất cả các loại giá kệ thời trang chất lượng, giá rẻ số 1 trên thị trường. Kệ được sản xuất từ chất liệu sắt bản dày, độ cứng cao, chịu lực tốt, không bị cong, vênh khi treo nhiều sản phẩm.


 Toàn bộ ống, khung được phun sơn tĩnh điện 2 lớp giúp kệ có độ bền cao, không bị bong tróc sơn, han gỉ, bảo toàn tính thẩm mỹ lâu dài.

Ngoài ra, khi mua kệ treo quần áo shop tại Thăng Long, khách hàng được miễn phí tư vấn, báo giá, nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp cửa hàng để đo mặt bằng, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, giá thành rẻ nhất từ tổng kho sản xuất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Cung cấp kệ treo quần áo bằng ống nước độc đáo, giá rẻ Cung cấp kệ treo quần áo bằng ống nước độc đáo, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.