Mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng bán lẻ

Hiện nay, các phương pháp trưng bày hàng hóa truyền thống như dùng tủ kính, tủ gỗ, bàn gỗ đã không còn được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini. Thay vào đó là các mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm với thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng, có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.


Người tiêu dùng hiện nay, khi mua sắm, không chỉ quan tâm đến chất lượng của hàng hóa mà còn đặc biệt chú ý đến hình thức bày trí của cửa hàng. Đó là thứ đầu tiên gây ấn tượng và tạo thiện cảm với họ. Và để tạo ra một không gian bán hàng thu hút, hấp dẫn khách hàng thì không thể nào không sử dụng giá kệ trưng bày. Hãy cùng tìm hiểu để biết lý do vì sao nó lại quan trọng như thế nhé.

Kệ sắt trưng bày sản phẩm là gì ?

Kệ sắt bày hàng hay còn gọi là giá kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa hay đơn giản là kệ sắt siêu thị. Đây là thiết bị không thể thiếu được trong các cửa hàng, siêu thị bán lẻ hiện nay. Kệ được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp, xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất.

Ưu điểm của mẫu kệ này so với các loại tủ kệ truyền thống là:
- Hình thức đẹp mắt, phù hợp với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày nay
- Thiết kế thông minh, tối ưu không gian, mang lại hiệu quả tối đa
- Tình năng vượt trội, kết cấu lắp ghép hiện đại, linh hoạt

Ngoài ra, kệ sắt siêu thị còn có khả năng ứng dụng cao, trong nhiều lĩnh vực kinh doanh:
- Cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini
- Nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm
- Siêu thị điện máy, cửa hàng bán đồ gia dụng
- Cửa hàng sữa, shop mẹ và bé
- Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Các mẫu kệ sắt siêu thị phổ biến nhất hiện nay

Kệ tôn đục lỗ

Loại kệ được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì đáp ứng những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Kệ có trọng tải trung bình từ 70-90kg/tầng, mặt mâm dày nên có khả năng chịu được trọng lượng hàng hóa nặng. Toàn bộ bề mặt được đục nhiều lỗ nhỏ bắt mắt, dễ gây ấn tượng với người nhìn.


Kệ bày hàng siêu thị lưng lưới

Đây chắc chắn là mẫu kệ bán chạy nhất của các nhà cung cấp kệ siêu thị vì đáp ứng cả 3 tiêu chí: giá thành rẻ - hình thức đẹp - hiệu quả sử dụng cao. Với mặt lưng lưới, kệ mang lại cảm giác vô cùng gọn nhẹ nên phù hợp với mọi không gian, nhất là những cửa hàng có diện tích chật hẹp.

Kệ để rau siêu thị

Dùng để bày các loại rau củ quả trong siêu thị, cửa hàng thực phẩm với khung sắt sơn tĩnh điện tích hợp giá nhựa nguyên sinh. Kệ bảo quản các thực phẩm luôn được tươi sống, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nhất. Hiện nay, việc kinh doanh rau quả sạch trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị mang lại hiệu quả và lợi nhuận rất cao.


Kệ sắt rổ mỳ

Cũng là những loại kệ trưng bày siêu thị bình thường nhưng được thiết kế các rổ sắt cao 15-20 cm để bày các sản phẩm gói, nhỏ, dễ rơi vỡ như mì gói, bim bim, bánh kẹo, đồ điện nước,...

Mua kệ trưng bày sản phẩm ở đâu ?

Khi mua kệ sắt trưng bày sản phẩm Thăng Long sẽ nhận được những quyền lợi và lợi ích tốt nhất. Chúng tôi là nhà sản xuất chính hãng, có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, là thương hiệu giá kệ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.


Các loai giá kệ do Thăng Long cung cấp được niêm yết giá chính xác, không qua trung gian, có giá thành rẻ nhất so với các đơn vị bán sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, tận tâm: đội ngũ tư vấn nhiệt tình, miễn phí khảo sát mặt bằng, lên phương án thiết kế và vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng bán lẻ Mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng bán lẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:28:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.