Lựa chọn kệ kho lưu trữ hàng nhẹ như thế nào?

Những chiếc kệ để hàng hóa tải trọng nhẹ là một trong những mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện. Loại kệ thân thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, thường được các hộ gia đình hoặc cơ quan văn phòng lựa chọn để lưu trữ đồ đạc, tiết kiệm diện tích để đồ.

Những chiếc kệ kho để hàng nhẹ là kệ sắt V lỗ loại kệ đa chức năng với tải trọng trên mỗi tầng có thể chứa được trong khoảng 150 - 200 kg hàng hóa. Phù hợp với những mặt hàng nhẹ trong gia đình và các văn phòng cơ quan, cho nên chúng được ứng dụng làm kệ văn phòng, kệ kho gia đình, kệ kho trường học... Là một sản phẩm đa năng ứng dụng vào nhiều công việc sử dụng lại đơn giản nên nhu cầu mua kệ sắt này tăng cao là điều dễ hiểu.


Trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn cách chọn giá kệ kho lưu trữ hàng hóa tải trọng nhẹ tốt nhất.

Cách chọn mua kệ kho hàng nhẹ đơn giản nhất

- Chọn kích thước kệ

Giá kệ kho đa năng chứa hàng nhẹ có nhiều kích thước bên cạnh kích thước tiêu chuẩn còn có kích thước phi tiêu chuẩn. Dựa vào mặt bằng lắp đặt của mình để chọn kích thước cho phù hợp, làm sao tiết kiệm diện tích và không gian nhất. Một số kích thước tiêu chuẩn của kệ v lỗ như sau:

  • Cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Dài: 70cm, 90cm, 1m
  • Rộng: 35cm, 40cm, 45cm
- Chọn số tầng sàn

Thông thường tầng sàn sẽ phụ thuộc vào chiều cao của kệ, thấp nhất là 3 tầng chứa hàng tương đương với 1m2, từ đó mỗi một tầng sẽ tăng chiều cao lên. Tuy nhiên với sự lắp ghép linh hoạt của kệ thì chúng ta có thể điều chỉnh khoảng cách hoặc thêm bớt các tầng mâm rất đơn giản và linh hoạt. 

- Chọn số lượng kệ

Khi xác định nhu cầu sử dụng cũng như biết kích thước kệ dễ dàng biết được mình cần dùng bao nhiêu kệ. Để đảm bảo chính xác hơn các bạn có thể lên bản thiết kế mặt bằng kho xưởng trước, bản vẽ sẽ cho bạn số lượng chính xác hơn, với nhưng nhà kho chuyên nghiệp luôn lên thiết kế mặt bằng trước khi mua kệ. 


- Lưu ý tải trọng kệ

Tải trọng kệ rất quan trọng chiếc kệ có đáp ứng được nhu cầu chứa hàng hóa của bạn hay không phụ thuộc vào sức chịu tải của kệ có tốt hay không. Tải trọng cao càng để được nhiều hàng hóa gọn gàng ngăn nắp, tuy nhiên sẽ đòi hỏi kích thước kệ lớn, vậy nên các bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi mua kệ.

- Mua kệ tại địa chỉ uy tín

Ai cũng muốn có được những chiếc kệ để hàng chất lượng giá tốt nhưng không phải ở đâu cũng bán cho ta sản phẩm như mong muốn. Vậy nên tìm đến cơ sở chuyên về các loại kệ kho sẽ giúp bạn có sự lựa tốt hơn. Một địa chỉ bán hàng uy tín sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, quan tâm đến lợi ích của người dùng hơn. 

Chỉ cần các áp dụng được những lưu ý trên đây đảm bảo sẽ dễ dàng lựa chọn được những bộ kệ kho đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Thăng Long bán kệ kho hàng chất lượng giá rẻ trên toàn quốc.

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu trên thị trường công ty giá kệ Thăng Long đã có hơn 10 năm sản xuất và thực hiện nhiều dự án lắp đặt kệ kho trên toàn quốc. Những mẫu kệ mà công ty phân phối đều có giá gốc, thiết kế lắp ghép sử dụng linh hoạt. Sản xuất từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ xét và mối mọt sử dung an toàn và lâu bền.

Công ty hỗ trợ tư vấn và thiết kế kệ kho để hàng theo yêu cầu của khách hàng, các bạn đang có nhu cầu mua kệ chứa hàng hóa hãy liên hệ tư vấn báo giá theo thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Lựa chọn kệ kho lưu trữ hàng nhẹ như thế nào? Lựa chọn kệ kho lưu trữ hàng nhẹ như thế nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.