Địa chỉ bán giá để đồ xe máy chính hãng, giá rẻ

Trong bài viết hôm nay, Thăng Long xin giới thiệu mẫu kệ sắt V lỗ để phụ tùng xe máy đa năng, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Được sản xuất từ chất liệu sắt tĩnh điện cao cấp, kích thước đa dạng, mang lại nhiều lợi ích thiết thực. 

Để phục vụ cho các đơn vị kinh doanh, sản xuất các loại máy móc, phụ tùng, linh kiện xe máy thì giá để đồ xe máy là một thiết bị vô cùng hữu ích và cần thiết. Sử dụng loại kệ phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả chứa hàng tốt nhất mà còn giúp duy trì công việc kinh doanh hiệu quả.


Để có thể sắp xếp các loại phụ tùng kích thước cồng kềnh, trọng lượng trung bình thì kệ sắt V lỗ đa năng là mẫu kệ vô cùng phù hợp. Vừa có thể ứng dụng để trưng bày tại các cửa hàng xe máy, trung tâm sửa chữa, chi nhánh của các hàng lại vừa sử dụng như một loại kệ để hàng trong kho. 
Loại kệ sắt này có thể chịu được tải trọng hàng hóa trên 250kg/tầng, thích hợp chứa các loại phụ tùng như bánh xe, dầu nhớt, linh kiện, vỏ xe, các thiết bị sửa chữa. Đặc biệt thiết kế kích thước ngăn tầng  thích hợp với kích cỡ của mặt hàng và có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ.


Hệ thống ngăn tầng khoa học nên lưu trữ được số lượng lớn phụ tùng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa diện tích, tạo không gian chuyên nghiệp, tiện nghi cho cửa hàng và không gian trưng bày. Hỗ trợ cho quá trình xuất nhập hàng được dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện bằng tay hoặc máy móc.
Ngoài ra, kệ còn có ưu điểm về khả năng thích nghi với điều kiện môi trường khác nhau mà không bị ẩm mốc, bào mòn, bong tróc sơn. Luôn giữ cho các sản phẩm phụ tùng được sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, không bị hỏng, xuống cấp trong quá trình lưu trữ.


Thăng Long đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt giá kệ để đồ xe máy, cam kết các yếu tố sau:
- Chất lượng sản phẩm vượt trội được bảo hành 5 năm
- Giá thành hợp lý, không mất phí trung gian, đại lý
- Chăm sóc khách hàng tốt nhất trước, trong và sau mua
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ bán giá để đồ xe máy chính hãng, giá rẻ Địa chỉ bán giá để đồ xe máy chính hãng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.