Địa chỉ mua khung lưới treo hàng chất lượng giá tốt

Khung lưới treo hàng là thành phần quan trọng trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, các shop bán phụ kiện thời trang và phụ kiện điện thoại.

Đóng vai trò là thiết bị hỗ trợ treo đồ, trưng bày phụ kiện gọn gàng, đẹp mắt làm cho không gian bán hàng chuyên nghiệp và khoa học hơn. Cho nên nhu cầu sử dụng mua khung lưới treo hàng tăng cao. Với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ bán khung lưới như hiện nay rất khó xác minh cơ sở uy tín đáng tin cậy để mua hàng.

Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt khung lưới chất lượng giá tốt

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long tự tin khẳng định là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối cho khách hàng những mẫu khung lưới đẹp, giá cả hợp lý.

Với nhiều mẫu khung lưới từ khung lưới treo có khung và khung lưới treo không khung, đến khung lưới có chân và khung lưới không có chân đế hoặc khung lưới có bánh xe.

Toàn bộ được làm từ chất liệu inox chống oxy hóa, chống rỉ sét, mối mọt và ẩm mốc kéo dài tuổi thọ, sử dụng được lâu dài.

Những chiếc khung sắt treo phụ kiện được thiết kế nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng lựa chọn cho mo hình kinh doanh của mình mẫu khung treo phù hợp, có khả năng tối ưu nhất.

Các bạn có thể ứng dụng những chiếc khung sắt này làm khung treo phụ kiện điện thoại di động, khung treo thiết bị điện tử, máy tính, hoặc làm kệ treo đồ siêu thị...

Do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối lắp đặt sản phẩm nên những chiếc khung treo đồ đều có giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho người đầu tư.

Bên cạnh cung cấp các mẫu khung treo phụ kiện giá tốt thì Thăng Long còn mang đến cho khách hàng những chiếc móc treo cài lưới, móc treo phụ kiện nhiều mẫu mã khác nhau. Hỗ trợ khách hàng có được mô hình trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp hiện đại và khoa học, gây ấn tượng thu hút khách hàng.

Trên đây là thông tin địa chỉ uy tín chuyên cung cấp khung giá treo phụ kiện chất lượng giá tốt. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho các bạn có thể lựa chọn và đầu tư cho mô hình kinh doanh của mình sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy liên hệ theo thông tin địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Địa chỉ mua khung lưới treo hàng chất lượng giá tốt Địa chỉ mua khung lưới treo hàng chất lượng giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.