Cung cấp kệ sắt lắp ghép thông minh chất lượng, giá gốc tại kho

Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, kệ sắt lắp ghép thông minh hiện nay được xem là sự lựa chọn số 1 trong các giải pháp chứa hàng của các chủ siêu thị, cửa hàng và các đơn vị tổ chức. Để hiểu rõ hơn về loại kệ này, hãy cùng Thăng Long tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhé.

Kệ sắt lắp ghép hay kệ sắt tự lắp ráp khác với các loại kệ truyền thống, các bộ phận không hàn cố định mà lắp ráp với nhau bằng bulong, ốc vít. Tính linh hoạt của loại kệ này rất cao trong quá trình sử dụng, có thể tháo rời các chi tiết để thuận tiện cho việc vận chuyển hoặc thay đổi kích thước của kệ.

Có những loại kệ sắt lắp ghép thông minh nào ?

Kệ siêu thị lắp ráp


Hiện nay các mẫu kệ trưng bày sản phẩm cho siêu thị, tạp hóa đều được thiết kế lắp ghép thông minh hiện đại với hình thức, mẫu mã vô cùng đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Có 3 kiểu dáng phổ biến:
+ Kệ siêu thị tôn đục lỗ
+ Kệ siêu thị tôn liền
+ Kệ siêu thị lưng lưới
Sử dụng kệ bày hàng siêu thị giúp trang trí không gian bán hàng được đẹp mắt, gọn gàng, gây ấn tượng với người mua đặc biệt là tăng tính sang trọng, chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng mới nhất của thị trường. Từ đó giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, kinh doanh hiệu quả cao.

Kệ sắt lắp ghép V lỗ


Đây là một loại kệ sắt để hàng chuyên dùng để chứa hàng hóa vừa và nhẹ trong các kho dược phẩm, thời trang, mỹ phẩm,...với tải trọng dưới 200kg/tầng. Ưu điểm vượt trội là được lắp ghép từ các thanh sắt V lỗ, cố định bằng ke góc và ốc vít nên có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt nhưng vẫn linh hoạt khi cần tăng giảm chiều cao hay chiều rộng mâm tầng. Một số ứng dụng phổ biến:
+ Kệ chứa hồ sơ tài liệu giấy tờ
+ Kệ để phụ tùng xe máy
+ Kệ kho gia đình
+ Kệ để chăn ga gối đệm
+ Kệ trưng bày siêu thị điện máy

Kệ sắt thông minh giá bao nhiêu ?

Kệ sắt lắp ghép thông minh là sản phẩm có giá thành hợp lý, mức giá chỉ dao động từ 350.000 đồng-2.700.000 đồng/bộ đối với loại kệ bày hàng siêu thị và từ 550.000 đồng-2.900.000 đồng đối với kệ sắt V lỗ. Sự chênh lệch về giá phụ thuộc vào thông số chi tiết mà bạn lựa chọn như chiều cao, chiều dài, số lượng mâm tầng, độ dày kệ..,thồng số càng lớn thì giá sẽ cao hơn.
Tùy vào khả năng kinh tế cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn quyết định kích thước, tải trọng phù hợp. Tuy nhiên để phục vụ cho mục đích lâu dài và không tốn thêm chi phí sau này thì nên đầu tư một cách đúng đắn. Tìm hiểu những đơn vị uy tín để mua được giá kệ chất lượng, độ bền cao, không bị hư hỏng, xuống cấp.
Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé. Thăng Long là nhà sản xuất và phân phối giá kệ để hàng số 1 toàn quốc:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



Cung cấp kệ sắt lắp ghép thông minh chất lượng, giá gốc tại kho Cung cấp kệ sắt lắp ghép thông minh chất lượng, giá gốc tại kho Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.