Mua kệ để hàng lắp ghép giá rẻ, chất lượng ở đâu ?

Thăng Long cung cấp kệ để hàng lắp ghép giá rẻ tại xưởng sản xuất với mẫu mã, kích thước đa dạng đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau.



Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thăng Long là một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng khi mua kệ sắt lắp ghép. Những sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ bền cao và được bảo hành lên đến 5 năm.

Vai trò và tính năng của kệ để hàng lắp ghép

Hiện nay, các mẫu kệ sắt lắp ghép thông minh, rất được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, công ty, văn phòng, trường học, gia đình. Vì có những đặc điểm, tính năng vượt trội:

  • Thiết kế thông minh, linh hoạt với các chi tiết tháo rời được lắp ghép chắc chắn với nhau. Dễ dàng tháo, lắp hoặc thay đổi kích thước mâm tầng khi cần thiết.
  • Được làm từ sắt cứng cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chịu được tải trọng hàng hóa lớn
  • Bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp, chống tác động từ môi trường, bảo quản hàng hóa sạch sẽ, khô thoáng, không bị ẩm mốc.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thiết kế tối ưu phù hợp với mọi diện tích mặt bằng và nhu cầu sử dụng
  • Kích thước mâm lớn, diện tích bày hàng rộng, có thể chứa hàng từ mọi hướng với số lượng lớn, phù hợp với những mặt hàng có kích thước cồng kềnh

Địa chỉ cung cấp kệ sắt lắp ghép V lỗ uy tín


 Thăng Long là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, lắp đặt giá kệ để hàng tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, giá cả sản phẩm.
Trong đó kệ để hàng lắp ghép được phân phối trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến tận nơi cho khách hàng, không qua trung gian thương mại, đại lý. Vì thế sản phẩm có mức giá gốc tại kho, không bị độn thêm các chi phí khác.
Khi mua giá kệ kho hàng tại Thăng Long, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi là đơn vị tiên phong hàng đầu trong sản xuất, lắp đặt các loại kệ kho trung tải, kệ kho công nghiệp, kệ sắt V lỗ. Chế độ bảo hành 5 năm cùng chính sách đổi trả hợp lý trong vòng 30 ngày.
Với 3 chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam chúng tôi cam kết vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Mua kệ để hàng lắp ghép giá rẻ, chất lượng ở đâu ? Mua kệ để hàng lắp ghép giá rẻ, chất lượng ở đâu ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.