Khi nào nên dùng kệ treo quần áo hình tròn

Sử dụng những chiếc kệ thời trang hình tròn treo quần áo, váy, khăn và phụ kiện sẽ cho cửa hàng của bạn chuyên nghiệp và thu hút hơn rất nhiều.

Vậy khi nào chúng ta nên dùng kệ treo quần áo hình tròn, có phải cửa hàng nào cũng dùng được khồng? Hãy cùng Thăng Long đi tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của kệ thời trang vòng tròn

Không đơn thuần là một chiếc kệ để móc, treo, trưng bày quần áo và phụ kiện trong cửa hàng, mà sản phẩm còn được coi như một đồ dùng trang trí, tạo điểm nhấn để thể hiện phong cách của shop thời trang. Chính điều này đã tạo ra sức hút lớn những chiếc kệ hình tròn.

Cửa hàng thời trang rất quan trọng hình thức bên ngoài, chú ý thiết kế không gian gọn gàng, chuyên nghiệp nhất.

Những chiếc kệ vòng tròn có kiểu dáng độc đáo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều mẫu kệ vòng tròn treo quần áo có thể xoay chuyển và đặt các đồ trang trí bình hoa, cây cảnh, manocanh lên trên. Nên nó không chỉ giúp chúng ta treo đồ mà làm đẹp cho cửa hàng.


Khi nào nên sử dụng giá kệ treo quần áo vòng tròn

Kệ thời trang vòng tròn có đường kính rộng kích thước tương đối lớn, chiếm nhiều không gian, với những cửa hàng hạn chế về diện tích sẽ không phù hợp sử dụng. Vì làm cho cửa hàng thêm chật trội, việc đi lại mua hàng khó khăn hơn, không treo được nhiều hàng hóa. 

Như vậy chỉ có những shop thời trang nào có diện tích rộng, đủ không gian để lắp đặt kệ hình tròn treo quần áo. Hoặc các bạn muốn dùng khoảng trồng giữa nhà để treo đô thì chọn kệ treo quần áo hình tròn là hợp lý nhất.

Hiện nay những chiếc kệ hình tròn treo quần áo shop thời trang được thiết kế dạng bán nguyệt có thể sử dụng cho các cửa hàng nhỏ.

Trên đây là là những thông tin về loại kệ thời trang vòng tròn, hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn mua được loại kệ phù hợp với cửa hàng của mình nhé.

Mua kệ thời trang hình tròn ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình bộ kệ thời trang chất lượng giá tốt, thiết kế hiện đại sang trọng chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên phân phối lắp đặt kệ thời trang cho các cửa hàng trên toàn quốc. Bằng kinh nghiệm 10 năm sản xuất và phân phối chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt thiết kế tinh tế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Ngoài giá kệ thì chúng tôi còn có móc treo quần áo, kệ trưng bày phụ kiện,... 
Các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm và đặt hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiakecom
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Khi nào nên dùng kệ treo quần áo hình tròn Khi nào nên dùng kệ treo quần áo hình tròn Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:31:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.