Kệ siêu thị áp tường cho cửa hàng diện tích nhỏ

Các mẫu kệ siêu thị áp tường hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại các hệ thống bán lẻ, cửa hàng tự chọn, siêu thị, tạp hóa. Nhất là tại các không gian nhỏ thì đây chính là một giải pháp trưng bày hàng hóa tuyệt vời. 


Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất kệ siêu thị giá rẻ, cung cấp cho các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam. Đối với loại kệ áp tường chúng tôi có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết để nắm được thông tin chi tiết.

Vì sao kệ siêu thị áp tường hợp với căn nhà diện tích nhỏ ?


  • Kệ áp tường hay còn gọi là kệ đơn, kệ một mặt được thiết kế rất thông minh để khắc phục những khuyết điểm của các loại kệ khác. Kệ có một mặt để bày hàng quay ra ngoài, mặt lưng áp sát vào tường. 
  • Được lắp đặt chạy dọc theo các bức tường, tận dụng được khoảng trống trên tường, không tốn nhiều diện tích.
  • Tăng chiều cao, số lượng tầng để trưng bày nhiều hàng hóa hơn mà không chắn tầm nhìn, không bị mất cân bằng vì đặt dựa vào tường
  • Có thể sử dụng như một loại khung kết hợp với móc treo để treo sản phẩm với số lượng lớn

Đối với những ngôi nhà chật, không gian bị hạn chế thì việc sử dụng kệ đơn siêu thị là vô cùng cần thiết để tối ưu hóa diện tích. Tạo không gian trưng bày thật khoa học, tiện lợi và hiệu quả nhất.

Đặc điểm kệ đơn siêu thị Thăng Long


Thăng Long là đơn vị chủ động trong mọi quy trình từ sản xuất đến phân phối và lắp đặt mà không có sự can thiệp của các bên trung gian. Cho nên kệ siêu thị áp tường của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu tôn chọn lọc cao cấp. Bề mặt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài nhất trong môi trường nóng ẩm.
Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của kệ đơn áp tường Thăng Long:

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
  • Chiều rộng:  41cm, 49cm
  • Số tầng: 3-7 tầng
  • Màu sắc: trắng, đen, vàng, hồng...
  • Kiểu dáng: kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền
  • Trọng tải: 70-90kg/tầng

Vì sao nên mua kệ siêu thị đơn tại Thăng Long ?

Mua kệ siêu thị áp tường tại Thăng Long, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như lợi ích thiết thực. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đâu trong lĩnh vực giá kệ tại Việt Nam, luôn đặt uy tín và chất lượng, của sản phẩm, dịch vụ lên trên hết.


Sản phẩm được bảo hành 60 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Chính sách vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp đến mọi tỉnh thảnh trên toàn quốc với chi nhánh kho/văn phòng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp kho để tham khảo mẫu, kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng.

Quý khách có nhu cầu mua kệ bày hàng siêu thị, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ siêu thị áp tường cho cửa hàng diện tích nhỏ Kệ siêu thị áp tường cho cửa hàng diện tích nhỏ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.