Kệ sắt V lỗ thông minh chất lượng, giá cực rẻ

Nói đến mẫu kệ để hàng đa năng nhất thì không thể không nhắc tới ke sat V lo. Loại kệ với thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại, ứng dụng được trong rất nhiều lĩnh vực. 

Kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, từ các nguyên vật liệu cao cấp nên có hiệu quả cao cùng nhiều tính năng vượt trội. Hiện nay, mẫu kệ này được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng, nhà kho, văn phòng.

Ứng dụng của ke sat V lo


  • Trưng bày hàng hóa: rất nhiều cửa hàng sử dụng kệ sắt thông minh để bày các sản phẩm thay thế cho kệ siêu thị. Kệ có nhiều ngăn, tầng cùng diện tích bày hàng rộng đem lại hiệu quả chứa hàng cao. Lại có trọng tải tốt, đáp ứng cả những mặt hàng có hình thức cồng kềnh hoặc cân nặng lớn. Có thể kể tới như các loại mũ bảo hiểm, chăn ga gối đệm, phụ tùng xe máy, sữa nhập khẩu...



  • Lưu trữ hàng trong kho: đây vốn là một loại kệ kho hạng nhẹ, chuyên sử dụng cho các kho chứa hàng trọng lượng vừa và nhỏ. Được sử dụng nhiều trong kho giày dép quần áo thời trang, kho dược phẩm, kho siêu thị. Kệ có khả năng chịu lực tốt tối đa 150kg/tầng cùng với kết cầu chắc chắn, rất phù hợp để bảo quản, sắp xếp các mặt hàng trong nhà kho. 



  • Làm kệ để hồ sơ tài liệu: trong các văn phòng, công sở, trường học, ke sat V lo được dùng làm kệ sắp xếp các loại giấy tờ, chứng từ, hợp đồng, văn bản quan trọng. Giúp tối ưu hóa không gian văn phòng, khoa học và thẩm mỹ hơn. Đồng thời phân loại cụ thể, rõ ràng các hồ sơ tài liệu hỗ trợ việc quản lý, sắp xếp được dễ dàng hơn.



Đặc điểm của kệ sắt lắp ghép V lỗ


  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2, 1m5
  • Chiều cao: 1m2, 1m6, 1m8, 2m, 2m4, 3m
  • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 45cm, 50cm
  • Trọng tải: 50-150kg/tầng
  • Số tầng: 3, 4, 5, 6, 7
  • Màu sắc: đen, ghi, trắng
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện ( mâm sắt V lỗ hoặc mâm gỗ )

Giá kệ sắt V lỗ bao nhiêu tiền ?

Nếu như chọn một loại kệ để hàng có tính ứng dụng cao mà giá thành hợp lý nhất thì đó chính là ke sat V lo. 
Tại Thăng Long, chúng tôi sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại kệ sắt thông minh có giá chỉ từ 600.000 đồng/bộ. Ngoài ra, tùy vào kích thước, số tầng, độ dày mâm mà mức giá sẽ có sự dao động.
Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố giá cả lẫn chất lượng khi mua hàng tại Thăng Long. Đơn vị sản xuất chính hãng, phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Nên các mẫu kệ hàng siêu thị, ke kho chua hang vừa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng vừa đảm bảo mưc giá hợp lý, niêm yết.
Đặc biệt, Thăng Long bảo hành kệ 5 năm, cam kết tuổi thọ sản phẩm trên 10 năm, chịu trách nhiệm hoàn toàn về các lỗi từ phía sản xuất, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Để mua hàng, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Kệ sắt V lỗ thông minh chất lượng, giá cực rẻ Kệ sắt V lỗ thông minh chất lượng, giá cực rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.