Kệ hàng nhà kho chất lượng, giá tốt

Kệ hàng nhà kho Thăng Long là thiết bị chất lượng, giá thành hợp lý, bảo hành 5 năm được nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng lựa chọn để lưu trữ hàng hóa.

 Để đáp ứng nhu cầu tại thị trường , Thăng Long là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất các loại kệ kho hàng tại Việt Nam. Sản phẩm được các khách hàng và đối tác tin tưởng, đánh giá cao cả về chất lượng, giá cả lẫn dịch vụ.Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về thiết bị hữu ích này nhé.

Kệ hàng nhà kho là gì ?


Kệ hàng nhà kho hay còn gọi là kệ kho hàng, khung để hàng dùng để nâng, đỡ, chứa hàng trong các kho hàng của các công ty, đơn vị sản xuất kinh doanh. Đây được coi là giải pháp lưu trữ hàng hóa từ nhẹ đến nặng, vừa bảo quản sản phẩm vừa sắp xếp, tối ưu hóa không gian nhà kho, hỗ trợ cho quá trình quản lý, sắp xếp hàng hóa được nhanh chóng, dễ dàng.
Hiện nay, các mẫu giá kệ kho hàng đều được thiết kế chồng tầng vô cùng hiện đại, khoa học, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa chứa được số lượng hàng hóa tối đa. Mức trọng tải cũng đa dạng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu lưu trữ khác nhau.

Các mẫu kệ kho công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Kệ sắt V lỗ ( kệ kho hàng nhẹ )

  • Trọng tải: 50-150kg/tầng
  • Cấu tạo: chân trụ sắt V lỗ, mâm tôn, ke góc
  • Công dụng: chuyên dùng để chứa hàng có trọng lượng từ nhẹ đến trung bình như quần áo, giày dép, dược phẩm hoặc lưu trữ hồ sơ tài liệu văn phòng, làm kệ kho gia đình.
  • Màu sắc: ghi, trắng, đen

Kệ sắt trung tải

  • Trọng tải: 200-500kg/tầng
  • Cấu tạo: thanh beam, chấn trụ, sàn tôn, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo
  • Công dụng: chứa hàng trong kho thường và bảo quản thực phẩm trong kho đông lạnh 
  • Màu sắc: xanh, cam, ghi

Kệ tải trọng nặng

  • Trọng tải: 500-6000kg/tầng
  • Cấu tạo: chân trụ omega lỗ, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, thanh sóng cường lực, các tầng chứa hàng
  • Công dụng: dùng cho các kho hàng chuyên dụng mật độ hàng hóa dày đặc, khối lượng hàng hóa lớn. Hỗ trọ bốc dỡ hàng hóa hoàn toàn bằng các loại xe nâng hàng, xe thang động.
  • Màu sắc: xanh, cam

Địa chỉ cung cấp giá kệ để hàng chất lượng, giá rẻ

Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại kệ hàng nhà kho với  nhà máy quy mô, dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao. Cam kết các sản phẩm cho ra thị trường đều đảm bảo yêu cầu tốt nhất về chất lượng, giá cả rẻ nhất với giá gốc tại kho. 


Kệ kho chứa hàng là thiết bị sử dụng cho mục đích lâu dài cho nên Thăng Long luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm có hiệu quả sử dụng trong vòng 10 năm đến 20 năm. Chính sách bảo hành 5 năm và xử lý mọi lỗi kỹ thuật một cách miễn phí nhanh chóng, chính xác.

Liên hê ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá nhanh nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ hàng nhà kho chất lượng, giá tốt Kệ hàng nhà kho chất lượng, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.