Kệ để hàng siêu thị cho cửa hàng tự chọn

Thăng Long là nhà sản xuất kệ để hàng siêu thị chính hãng, xuất xứ Việt Nam, uy tín và chất lượng nhất.

Để hỗ trợ các chủ đầu tư kinh doanh cửa hàng tự chọn hiệu quả, Thăng Long cung cấp đầy đủ các loại giá kệ bày hàng hiện đại, giá rẻ. Hãy mau chóng lựa chọn những mẫu kệ thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Kinh doanh cửa hàng tự chọn là gì ?


Hiện nay, cửa hàng tự chọn đang trở thành xu hướng kinh doanh được yêu thích nhất hiện nay. Hình thức phổ biến của nó chính là cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini bán tất cả các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống.
Khi kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu tiêu dùng của con người cũng tăng lên, vì thế mà số lượng cửa hàng cũng rất nhiều. Trong một khu phố nhỏ cũng có tới vài ba cửa hàng, mức độ cạnh tranh lại càng cao.

Có những mẫu giá kệ siêu thị nào cho cửa hàng tự chọn ?

Trên thị trường, có rất nhiều các loại kệ trưng bày hàng hóa nhưng để đáp ứng tối đa các đặc điểm của loại hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị thì những mẫu kệ dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất:

  • Kệ siêu thị lưng lưới
  • Kệ tôn đục lỗ
  • Kệ tôn liền
  • Kệ đơn siêu thị
  • Kệ đôi giữa nhà

Ưu điểm của các mẫu kệ để hàng siêu thị này là thiết kế hiện đại, tiện nghi, phù hợp với phong cách của người tiêu dùng hiện nay. Nhiều ngăn tầng cùng với hình thức sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, mang lại hiệu quả trưng bày vượt trội so với các phương thức bày hàng truyền thống.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Các chi tiết không được hàn cố định mà được lắp ghép thông minh, linh hoạt, có thể tháo lắp nhanh chóng khi cần thiết. Nhưng vẫn đảm bảo kết cấu chắc chắn với chân trụ vững cùng với hệ thống mâm tầng có độ dày lớn, khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, xập xệ khi bày hàng.

Kệ đơn áp tường và kệ siêu thị đôi lưng lưới

Đặc điểm cửa hàng tự chọn là sản phẩm rất đa dạng, nhiều loại cho nên sử dụng kệ bày hàng siêu thị là vô cùng cần thiết. Kết hợp kệ đơn với áp tường với kệ đôi siêu thị giúp phân loại khoa học các nhóm hàng hóa, trưng bày các sản phẩm liên quan ở gần nhau. Giúp người mua, tìm và lựa chọn những mặt hàng mình cần nhanh chóng đồng thời kích thích khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh thu cho cửa hàng.

Kệ để hàng siêu thị Thăng Long chất lượng, giá tốt

Thăng Long là một trong những thương hiệu giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam, là đơn vị uy tín xứng đáng để khách hàng tin tưởng.
Các sản phẩm gia ke sieu thi, kệ trưng bày tạp hóa loại 1 của chúng tôi có giá trung bình chỉ từ 400.000 đồng/ bộ đối với kệ đơn áp tường và từ 600.000 đồng/bộ đối với kệ đôi. Mức giá niêm yết tại nhà sản xuất, không qua trung gian thương mại, để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm set up cửa hàng cho hàng ngàn hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, Thăng Long cam kết thực hiện mọi quy trình nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Mọi nhu cầu về tư vấn thiết kế, lên báo giá và mua hàng, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ để hàng siêu thị cho cửa hàng tự chọn Kệ để hàng siêu thị cho cửa hàng tự chọn Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:03:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.