Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị số 1 tại Việt Nam

Tổng kho Thăng Long là một trong số ít xưởng sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi có nhà máy quy mô đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp sản phẩm trên toàn quốc với giá gốc tại kho, không qua trung gian thương mại.
Với lợi thế có thể tự sản xuất tất cả các sản phẩm, Thăng Long cam kết mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng bao gồm những vượt trội về chất lượng, giá cả, các dịch vụ đi kèm. Tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn ưng ý nhất cho cửa hàng của bạn.

Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị Thăng Long

1. Quy mô sản xuất, phân phối


Công nghệ phun sơn tĩnh điện tại nhà máy sản xuất Thăng Long

Thăng Long có 2 nhà máy diện tích 500m2 đặt tại khu công nghiệp Thiên Đường Bảo Sơn ( Hà Nội ) và Bà Điểm, Hooc Môn ( thành phố Hồ Chí Minh ) cung cấp hàng triệu bộ giá kệ mỗi năm cho hàng ngàn cửa hàng, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.
Nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất Châu Âu, công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng, hiệu quả sử dụng cao nhất.
Để phục vụ cho việc vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, chúng tôi có chi nhánh đặt tại 3 miền Bắc Trung Nam. Hệ thống kho, văn phòng chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

2. Quy trình sản xuất

Toàn bộ các sản phẩm kệ kho chứa hàng, giá kệ siêu thị tại Thăng Long đều được sản xuất theo quy trình 10 bước nghiêm ngặt. Từ khâu nguyên liệu cho đến xuất xưởng và giao sản phẩm tới tay khách hàng được kiểm soát cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.


3. Chất lượng

Thăng Long cam kết sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Các loại kệ siêu thị có trọng tải tiêu chuẩn 70-90kg/tầng bày hàng, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng hiệu quả lên đến 20 năm mà không cần tốn chi phí sửa chữa hay thay mới.
Bề mặt được phun sơn tĩnh điện 2 lớp giúp màu sắc lên chuẩn, tươi sáng, mang tính thẩm mỹ cao, tăng tính chuyên nghiệp cho không gian.
Chất lượng được đảm bảo bằng chính sách bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với tất cả các sản phẩm kệ để hàng siêu thị, giá kệ để hàng trong kho.

Kệ siêu thị chất lượng loại 1 do Thăng Long sản xuất

4. Giá cả

Những khách hàng thông thái sẽ luôn nhận biết được rằng mua sản phẩm tại nhà máy sản xuất sẽ có giá rẻ hơn so với các đơn vị thương mại.
Thăng Long bán giá kệ siêu thị giá gốc tại kho, không qua đại lý, trung gian, đảm bảo mức giá rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt đối với những khách hàng ở xa và miễn phí trong nội thành Hà Nội.

5. Thiết kế, mẫu mã


Giá kệ siêu thị Thăng Long có mẫu mã đa dạng

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi liên tục cho ra các sản phẩm với thiết kế thông minh, hiện đại. Các chi tiết lắp ghép chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo có thể tháo lắp nhanh chóng khi cần thiết.
Mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thăng Long luôn có sẵn các mẫu kệ trưng bày siêu thị được ưa chuộng nhất trên thị trường như kệ tôn đục lỗ, kệ lưng lưới, kệ tôn liền, kệ đơn áp tường, kệ đôi giữa nhà, đầu kệ siêu thị và tất cả các phụ kiện siêu thị khác.

Thông tin liên hệ mua hàng

Để mua sản phẩm tại xưởng sản xuất giá kệ siêu thị Thăng Long, bạn có thể liên lạc qua hotline/zalo tư vấn bán hàng  0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh kho/văn phòng gần nhất của chúng tôi để tham khảo các mẫu, kiểm tra hàng. 
Thăng Long và tất cả đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị số 1 tại Việt Nam Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị số 1 tại Việt Nam Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.