Top 10 kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ bất ngờ

Thăng Long giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu kệ trưng bày sản phẩm tuyệt đẹp được các siêu thị, cửa hàng kinh doanh ưa chuộng nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt kệ siêu thị cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết set up cho bạn không gian bán hàng tiện lợi nhất.

10+ mẫu kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ, chính hãng Thăng Long

Kệ lưng lưới 
Đây là loại kệ rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini. Được yêu thích như vậy là do kệ có thiết kế lưới thoáng mát, giá thành lại rẻ, dễ sử dụng. Kệ thường được dùng để sắp xếp những mặt hàng nhẹ như bánh kẹo, mì gói, trà hoặc hàng tiêu dùng khác như dầu gội, sữa tắm, gia vị.


Kệ áp tường
Khi quyết định mở một cửa hàng kinh doanh, rất ít chủ đầu tư bỏ qua mẫu kệ đơn áp tường này. Kệ có cầu tạo với 1 mặt để hàng, mặt lưng áp sát vào tường nên rất tiết kiệm diện tích.


Kệ trưng bày sản phẩm giữa nhà
Kệ giữa nhà không thể thiếu được trong bất kỳ đơn vị bán hàng nào. Kệ có để ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, với 2 mặt để hàng giúp để được số lượng lớn hàng hóa và cùng với kệ đơn tạo lối đi rộng rãi, tiện lợi.


Kệ tôn đục lỗ
Với loại kệ này, mặt lưng là tấm tôn được đục nhiều lỗ nhỏ, nhìn rất ấn tượng và thu hút. Hơn nữa nhờ mặt mâm được làm từ tấm tôn liền nên kệ có khả năng chịu lực rất tốt. Tại Thăng Long, kệ tôn lỗ bán rất chạy và nhận được sự yêu thích, hài lòng từ khách hàng.


Kệ quảng cáo sản phẩm
Ngoài tác dụng trưng bày, kệ có kết hợp biển quảng cáo, in thêm hình, logo thương hiệu có tác dụng giới thiệu sản phẩm, gây ấn tượng với khách hàng. Thăng Long đã thực hiện dự án lắp đặt kệ quảng cáo cho rất nhiều đơn vị tại Việt Nam. Cùng chiêm ngưỡng kệ quảng cáo mà chúng tôi đã lắp đặt cho thương hiệu bóng đèn Rạng Đông.


Kệ rổ mỳ
Kệ rổ mỳ khắc phục khuyết điểm của các loại giá kệ khác. Kệ có các giỏ để hàng giúp trưng bày mì tôm, bimbim hoặc các sản phẩm gói, dễ rơi  với số lượng lớn mà không bị rơi, đổ.


Kệ trưng bày mỹ phẩm
Kệ mỹ phẩm tai Thăng Long được làm từ tôn liền với riềm mica sang trọng in tên các thương hiệu rất thanh lịch. Kệ  được sơn tĩnh điện cao cấp tạo bề mặt bóng mịn, sáng loáng rất phù hợp với các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.


Ưu đãi khi mua kệ bày sản phẩm tại Thăng Long

Trước hết, bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng, do Thăng Long sản xuất tại nhà máy hiện đại, không nhập lại hàng từ bất kỳ trung gian nào. Bớt đi những lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc mặt hàng.
Kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ được chúng tôi bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Mọi lỗi về kỹ thuật sẽ được xử lý ngay lập tức nếu có khiếu nại từ khách hàng.
Thăng Long có 3 chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam nên đảm bảo quy trình  phân phối, vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chính xác nhất trên toàn quốc.
Liên hệ hoặc hoặc đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi để xem trực tiếp các mẫu kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ sắt V lỗ đa năng để hàng chính hãng, giá tốt.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Top 10 kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ bất ngờ Top 10 kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ bất ngờ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.