Thăng Long cung cấp móc treo phụ kiện điện thoại giá rẻ

Thăng Long là đơn vị đi đầu trong việc chuyên sản xuất móc treo phụ kiện điện thoại cửa hàng quần áo, shop thời trang và các cửa hàng siêu thị...

Với kinh nghiệm lâu năm luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng của thị trường luôn cập nhật những mẫu móc treo phụ kiện mới với giá thành hợp lý nhất.


Những chiếc móc treo Thăng Long cung cấp được làm từ chất liệu inox chống rỉ sét, chống trầy xước và mối mọt. Được thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước phong phú giúp chung ta chọn được mẫu móc treo tiết kiệm không gian , phục vụ xu hướng của thị trường hiện nay. Đảm bảo được tính thẩm mỹ khi trưng bày, hỗ trợ cho việc bán hàng và quảng cáo sản phẩm tốt hơn..

Những mẫu móc treo phụ kiện điện thoại có tại Thăng Long

  • Móc chống trộm

Để đảm bảo an toàn các phụ kiện treo lên móc không bị rơi hay bị thất thoát mất trộm thì cần có những chiếc móc khóa chặn đầu chống trộm. Móc khóa này có vai trò  khóa đầu các móc treo phụ kiện khi trưng bày sản phẩm trong các siêu thị, showroom, cửa hàng phụ kiện...
Có rất nhiều mẫu móc khóa chống trộm phù hợp với nhiều loại móc phụ kiện khác nhau.
  • Móc bắn trực tiếp

Đây là loại móc treo tiết kiệm được nhiều không gian nhất, vì quy cách sử dụng gắn trực tiếp lên tường cho nên có thể tận dụng những bức tường trống trong cử hàng để gắn móc treo của bạn gọn gàng và đẹp mắt hơn.

  • Móc treo cài lưới

Móc cài lưới có mẫu mã nhỏ gọn, dễ sử dụng lại tiết kiệm diện tích khi treo phụ kiện nên được sử dụng rộng rãi. Quy cách sử dụng móc phụ kiện này cần có tấm lưới ô vuông, nên chúng ta có thể tận dụng luôn những lưng kệ trưng bày dạng lưới để cài móc treo phụ kiện rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí đầu tư cho bạn.

  • Móc cài tấm lỗ

Ưu điểm của những chiếc móc cài tốn lỗ là giá thành rẻ, thiết kế gọn nhẹ, kích thước đa dạng chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Cũng như móc cài lưới chúng ta có thể tận dụng lưng lưới kệ siêu thị để để cài vào lỗ trên lưng kệ. 
  • Móc cài thanh inox giá rẻ

Những chiếc móc cài thanh inox hay còn gọi là móc cài thanh ngang được rất nhiều cửa hàng điện thoại, thế giới di động lựa chọn sử dụng. Vì đây là một trong những mẫu móc treo phụ kiện dễ sử dụng, mẫu mã đơn giản và chi phí thấp. Có nhiều loại móc cài thanh inox như móc đơn và móc đôi, chúng ta có thể lựa chọn mẫu móc phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Hiện nay Thăng Long đã mở rộng phân phối lắp đặt móc treo phụ kiện điện thoại trên toàn quốc, cam kết mặt hàng chất lượng giá rẻ. Miễn phí tư vấn cho khách hàng lựa chọn được mẫu móc treo phù hợp với sản phẩm và không gian trưng bày. 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt hơn nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp móc treo phụ kiện điện thoại giá rẻ Thăng Long cung cấp móc treo phụ kiện điện thoại giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.