4 ứng dụng phổ biến nhất của kệ v lỗ hiện nay

Kệ v lỗ là mẫu kệ sắt để hàng được sử dụng phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Được làm từ sắt cao cấp, phun sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền và khả năng trưng bày, lưu trữ hàng hóa tối đa.

Kệ sắt v lỗ là mẫu kệ sắt để hàng có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời, liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít đảm bảo chắc chắn, an toàn cho khách hàng. Với khả năng chịu tải trên mỗi mặt kệ là từ 100 - 120kg/ mâm tầng, mẫu kệ này sẽ giúp lưu trữ hàng hóa trong kho hàng, vừa giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian trong quá trình quản lý lưu trữ hàng hóa. Hãy cùng điểm qua 4 ứng dụng phổ biến nhất của mẫu kệ sắt này nhé.

Ứng dụng để làm kệ lưu trữ hàng hóa

Kệ v lỗ hiện được ứng dụng nhiều để chứa để hàng trong nhà kho gia đinh, kho hàng siêu thị, văn phòng công ty, doanh nghiệp,... Mẫu kệ này có thiết kế thông minh, lắp ghép thông minh, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách mâm tầng. Kệ có khả năng lưu trữ lên đến 100 – 200kg/ mâm tầng.


Ứng dụng để làm kệ trưng bày sản phẩm

Đây là mẫu kệ dùng để trưng bày hàng hóa, sản phẩm phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ, mặt hàng kinh doanh có khối lượng nặng, kích thước lớn như sữa, bỉm, đồ gia dụng, bếp gas, bếp từ,... Thiết kế mâm tầng, chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt giá kệ, tối ưu diện tích không gian, tạo lối đi thông thoáng cho toàn bộ cửa hàng.


Ứng dụng để làm kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng

Mẫu kệ sắt v lỗ đa năng này hiện được sử dụng nhiều để làm kệ chứa hồ sợ, tài liệu cho công ty, doanh nghiệp, hồ sơ văn phòng, trường học, bệnh viện,... Mẫu kệ sắt để tài liệu văn phòng sẽ giúp mang lại không gian lưu trữ tài liệu một cách khoa học, hiện đại, thuận tiện, phù hợp với cả không gian hẹp và rộng.


Ứng dụng để làm kệ trồng rau

Với cách thiết kế nhiều tầng, mẫu kệ sắt trồng rau này sẽ giúp bạn để được nhiều chậu rau sạch hơn và giúp bạn tiết kiệm diện tích hơn, tận dụng tối đa không gian ban công sân thượng để cung cấp nguồn rau sạch cho bữa cơm của gia đình.


Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp ở trên đã mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu kệ sắt ưng ý, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất. Thăng Long hiện là đơn vị sản xuất kệ để hàng chất lượng cao với giá thành hợp lý. Nếu có nhu cầu sử dụng cũng như biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm kệ sắt lỗ đa năng của Thăng Long, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
---------------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
4 ứng dụng phổ biến nhất của kệ v lỗ hiện nay 4 ứng dụng phổ biến nhất của kệ v lỗ hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.