Những ưu điểm nổi bật của giá kệ treo đồ bằng sắt

Kệ treo đồ được ví như linh hồn của các shop thời trang, là thiết bị tốt nhất giúp treo quần áo gọn gàng chuyên nghiệp cho không gian bán hàng. 

Mặc dù có rất nhiều mẫu giá treo đồ được cấu tạo từ gỗ, nhựa, inox ... Song những chiếc giá kệ treo đồ bằng sắt là thiết bị được ưa chuộng nhất. Kệ sắt treo quần áo được đánh giá cao về chất lượng trở thành sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Những ưu điểm chỉ có ở giá treo đồ bằng sắt.

Không giống như những chiếc kệ làm từ gỗ hay nhựa, sau khi sử dụng được một thời gian ngắn nhanh chóng xuống cấp, bị ẩm mốc, bị mối mọt và hư hỏng. Thì những giá treo đồ bằng sắt được phun sơn tĩnh điện không chỉ có nhiều màu sắc đẹp, mà nước sơn cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và han gỉ, đảm bảo kéo dài tuổi thọ của sản phẩm sử dụng được lâu dài hơn.

Là thiết bị cấu tạo từ kim loại nên khả năng chịu tải tốt hơn, đảm bảo treo được nhiều quần áo gọn gàng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Kết cấu của những chiếc kệ sắt bao giờ cũng được thiết kế lắp ráp để tăng tính linh hoạt khi sử dụng được tiện lợi hơn. Thay vì khiêng cả một bộ kệ cồng kềnh như những chiếc kệ gỗ thì những giá treo bằng sắt này chỉ cần tháo các ốc vít, bulong của kệ ra là có thể vận chuyển lắp đặt đến bất cứ đâu.

Giá kệ sắt treo quần áo có rất nhiều mẫu mã từ kệ treo gắn tường đến kệ treo giữa nhà, từ kệ treo quần áo 2 tầng đến 1 tầng ... Đủ kiểu dáng và kích thước, không chỉ giúp các bạn chọn được mẫu kệ treo phù hợp sản phẩm treo đồ mà còn tăng sự chuyên nghệp cho không gian bán hàng của bạn.

Hình ảnh một số mẫu kệ treo đồ thông minh được cấu tạo từ sắt



Đơn vị uy tín chuyên cung cấp giá treo quần áo bằng sắt

Đi kèm với sự phát triển của ngành thời trang làm xuất hiện nhiều shop quần áo, đã khiến cho nhu cầu sử dụng giá kệ sắt treo đồ tăng cao.

Cho nên có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư nhập khẩu và cung cấp các mẫu khung treo quần áo bằng sắt. Gợi ý cho các bạn Thăng Long chính là tổng kho giá kệ và móc treo quần áo hàng đầu tại thị trường Việt. 


Bởi công ty có 2 nhà xưởng sản xuất kệ treo đồ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng với số lượng lớn, Thăng Long đảm bảo vận chuyển lắp đặt kệ trên toàn quốc. Toàn bộ kệ thời trang đều được sản xuất bằng máy móc trang thiết bị hiện đại, phun sơn tĩnh điện nghiêm ngặt. Phân phối giá kệ tại xưởng với giá gốc cạnh tranh thị trường.
Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về mẫu giá treo thời trang bằng sắt hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Những ưu điểm nổi bật của giá kệ treo đồ bằng sắt Những ưu điểm nổi bật của giá kệ treo đồ bằng sắt Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.