5 lưu ý khi mua giá kệ nhà kho trung tải

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ nhà kho trung tải để lưu trữ hàng hóa cho kho hàng của mình nhưng chưa biết mua kệ thế nào đảm bảo chất lượng tốt nhất? Cùng điểm qua 5 lưu ý sau đây để đảm bảo sở hữu mẫu kệ ưng ý nhất nhé.

Nhờ tác dụng trưng bày, lưu trữ, quản lý hàng hóa hiệu quả nên nhu cầu sử dụng kệ kho hàng trung tải ngày càng phổ biến hơn. Kết cấu lắp ghép, thiết kế chắc chắn cùng khả năng chịu tải trọng lên đến 1000kg/tầng giúp tiết kiệm thời gian chi phí quá trình quản lý trong kho hàng hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ để hàng trong kho thì sau đây là những gợi ý phù hợp dành cho bạn.


Lưu ý mua kệ trung tải phù hợp
  • Thông số kỹ thuật: Hãy đảm bảo thông số kỹ thuật các chi tiết của kệ như Thanh Beam, Cột, Giằng, Sàn tôn và ưu tiên lựa chọn những đơn vị có thông số kỹ thuật cao hơn, vì đương nhiên nó được hiểu là chắc chắn hơn, bền hơn, và an toàn hơn,… trong quá trình trưng bày hàng hóa.
  • Uy tín của đơn vị sản xuất: Nên xem xét chọn mua kệ tại những nhà sản xuất uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt xem kỹ phần dự án đã thi công, để biết được đối tác của bạn đã làm cho những đơn vị lớn nào hay chưa, có năng lực sản xuất hay không để yên tâm hơn khi mua kệ của họ.
  • Thời gian sản xuất và lắp đặt: Nên chọn mua kệ từ những đơn vị sản xuất và trực tiếp cung cấp, lắp đặt để tính toán thời gian sản xuất sao cho phù hợp với kế hoạch của mình nhất.
  • Giá cả: Đừng vì ham rẻ mà chọn mua kệ trung tải thanh lý hoặc kệ có tải trọng yếu vì sau một thời gian sử dụng kệ sẽ xuống cấp, dễ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho người làm việc. Nên mua kệ ở đơn vị vừa sản xuất vừa cung cấp để yên tâm hơn về chất lượng và giá cả phải chăng.
  • Bảo hành: Hãy chọn mua kệ ở những đơn vị có chế độ bảo hành cao hơn, dài hơn để yên tâm khi xảy ra lỗi kỹ thuật.

Thăng Long đơn vị cung cấp và lắp đặt kệ kho trung tải uy tín tại Việt Nam

Là nhà sản xuất kệ siêu thịkệ kho hàng với nhiều năm kinh nghiệm, các mẫu kệ trung tải tại Thăng Long cam kết đều đạt tiêu chuẩn về độ dày, tải trọng và kiểu dáng. Mỗi loại kệ có chức năng riêng, tải trọng riêng, tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại kệ kho phù hợp.  Chúng tôi cam kết với khách hàng:
  • Kệ được làm từ sắt thép chất lượng cao, hiệu quả sử dụng an toàn và lâu bền:
  • Công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống oxi hóa, chống han gỉ từ các tác động bên ngoài đảm bảo kệ luôn bền chắc theo thời gian.
  • Kệ có khả năng chịu tải trọng lớn, chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế thông minh, kích thước, tải trọng, chiều cao đa dạng, chứa được nhiều loại mặt hàng khác nhau. Sử dụng hiệu quả, dễ dàng di chuyển, tháo lắp. 

Hy vọng với những lưu ý khi mua giá kệ nhà kho trung tải sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ giá kệ phù hợp với kho hàng của mình. Để được tư vấn và báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

>>> Có thể bạn quan tâm:
-----------------------------
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền BắcNgõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
5 lưu ý khi mua giá kệ nhà kho trung tải 5 lưu ý khi mua giá kệ nhà kho trung tải Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:31:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.