Thăng Long sản xuất kệ để hàng có bánh xe chất lượng tốt nhất



Thăng Long sản xuất kệ để hàng có bánh xe chất lượng tốt nhất

Kệ để hàng có bánh xe là một thiết kế đột phá mới của kệ để hàng, việc lắp thêm bánh xe vào kệ hỗ trợ vấn đề di chuyển hàng hóa được thuận tiện hơn.

Thăng Long sản xuất ra kệ để hàng có bánh xe để đáp ứng đầy đủ và tối ưu nhất nhu cầu của mọi khách hàng. Trong siêu thị, trong kho hàng các công ty, shop quần áo, các cửa hàng, kệ đều rất cần thiết khi có thể lưu trữ hàng hóa khoa học lại có thể di chuyển khi cần thiết.

1.Mô tả kệ để hàng có bánh xe Thăng Long.

Chất liệu: Kệ để hàng có bánh xe Thăng Long được làm hoàn toàn từ sắt cứng, độ bền cao, các mặt được phun sơn tĩnh điện, chống bong tróc, han gỉ.
Màu sắc: có hai loại màu thông dụng là màu cam xanh và màu trắng sắt.
Kích thước: tùy vào số mâm và số sàn mà khách hàng yêu cầu
Mâm tầng: mâm kệ được cố định bằng các bulong, ốc vít chắc chắc, không bị cong, không bị sâp, xuống cấp sau thời gian dài sử dụng. Kích thước mâm rộng có thể sắp xếp, lưu trữ được số lượng hàng hóa lớn
Bánh xe: tất cả các bánh xe được lắp một cách chắc chắn vào chân kệ sắt, có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Số lượng bánh xe phụ thuộc vào kích thước của kệ sao cho giữ được độ thăng bằng tối đa.

2. Kệ để hàng có bánh xe dùng để làm gì?

Kệ để hàng có bánh xe được lắp đặt thêm các bánh xe linh động nên có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, rất thuận tiện, vừa dùng để lưu trữ hàng hóa vừa có thể di chuyển hàng hóa.
Thăng Long có nhiều loại kệ để hàng có bánh xe đáp ứng yêu cầu của nhiều đơn vị.
Nếu như được sử dụng trong các nhà kho, kệ có thể hỗ trợ việc di chuyển hàng hóa vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân lực. Có thể di chuyển hàng từ trong kho ra ngoài, thay đổi vị trí hàng trong kho, mang hàng từ xe vào trong kho.
Trong các siêu thị, kệ để hàng có bánh xe còn sử dụng trong quá trình trưng bày hàng hóa để đẩy hàng đến các vị trí khác nhau để bày bán mà không cần tốn nhiều công sức, nhân lực.


Trong các văn phòng, kệ dùng để lưu trữ các tài liệu, sách vở, đồ dùng văn phòng. Khi cần sắp xếp lại văn phòng, không cần tốn nhiều công sức di chuyển kệ, có thể thay đổi vị trí tùy thích một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trong các shop quần áo, Thăng Long có loại kệ để quần áo có bánh xe,vừa sắp xếp quần áo trong kho vừa hỗ trợ mang quần áo từ kho ra trưng bày.
Ngoài ra, còn có kệ để hàng có bánh xe để rau dùng cho siêu thị, cửa hàng rau củ.

3. Vì sao nên mua kệ để hàng có bánh xe tại Thăng Long ?

Thăng Long cung cấp các loại giá kệ siêu thị, kệ để tài liệu hồ sơ, kệ kho hàng, kệ trực tiếp xuất xưởng, không qua đại lý, trung gian.
Tại Thăng Long mọi hàng hóa đều có nguồn gốc rõ ràng, do Thăng Long tự sản xuất, nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng.
Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trung thực dựa trên lợi ích của cả hai bên, lắng nghe nhu cầu của khách, không báo sai thông tin để lôi kéo khách hàng.
Chính sách bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, cam kết chịu trách nhiệm về sản phẩm mà mình sản xuất.
Thăng Long chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như giá cả và các dịch vụ đi kèm khác.
Khách hàng có nhu cầu mua kệ để hàng có bánh xe giá rẻ hoặc có bất lỳ thắc mắc nào có thể liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long sản xuất kệ để hàng có bánh xe chất lượng tốt nhất Thăng Long sản xuất kệ để hàng có bánh xe chất lượng tốt nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:21:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.