Nhận làm kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ

Thăng Long nhận làm kệ siêu thị giá rẻ nhất thị trường, đa dạng các chủng loại, mẫu mã, đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng.

Kệ siêu thị hiện nay là thiết bị không thể thiếu được trong các siêu thị, siêu thị mini và các cửa hàng tạp hóa hỗ trợ cho việc trưng bày và sắp xếp hàng hóa có tính khoa học, thẩm mỹ. Khách hàng có nhu cầu có thể theo dõi bài viết và liên hệ Thăng Long-đơn vị sản xuất kệ siêu thị số 1.

Thăng Long nhận làm kệ siêu thị chất lượng nhất


Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế kệ siêu thị với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Kệ tại Thăng long đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hang từ mẫu mã đến kích thước, màu sắc, chất lượng:
1. Mẫu mã: có 3 mẫu kệ thông dụng là kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền. Cả 3 loại đều được sử dụng nhiều trong các siêu thị, cửa hàng, vừa sắp xếp được tối đa hàng hóa lại vừa tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
2. Kích thước: 

  •  Chiều dài: 1m2, 1m5, 1m8, 2m hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều rộng kệ đôi: Rộng 77cm hoặc 90cm
  • Chiều rộng kệ đơn:Rộng 41cm (kệ mỏng dưới mỗi mâm bày hàng có 1 tăng cứng ). Rộng 49cm  (kệ dày có 2 tăng cứng chịu lực dùng bày hàng có trọng tải nặng
  • Số tầng bày hàng: 3,4,5, 6, 7 hoặc đặt theo
  • Trọng tải: 70-90kg/tầng

3. Màu sắc: có 2 màu cơ bản là trắng xanh và trắng hồng
Trên đây chỉ là những mẫu mã, kích thước thông dụng, ngoài ra Thăng Long nhận làm kệ siêu thị đủ kích thước, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Vì sao nên mua kệ siêu thị tại Thăng Long?


  • Thăng Long có xưởng sản xuất có thể tự sản xuất các mẫu kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng hóa, kệ thời trang với thiết kế đẹp mắt, đa dạng.
  • Nhận làm kệ siêu thị giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm xuất xưởng đến tay khách hàng, không qua trung gian thương mại, sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất.
  • Cam kết 100% chất lượng, kệ phun sơn tĩnh điện 2 mặt, không bong tróc, han gỉ, mâm không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Bảo hành  5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm do mình sản xuất.
Khách hàng có nhu cầu mua, đặt kệ siêu thị, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, giá cả chính xác, nhiệt tình nhất:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Nhận làm kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ Nhận làm kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.