Những mẫu kệ để hàng siêu thị chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất


Các mẫu kệ để hàng siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong các siêu thị, các chuỗi cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini.


Kệ để hàng siêu thị có tác dụng trong việc hỗ trợ trưng bày các sản phẩm một cách khoa học nhất, dễ sắp xếp và quản lý hàng hóa. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất về các loại kệ siêu thị cũng như hướng dẫn cách để mua được kệ siêu thị giá rẻ.
Mẫu kệ để hàng siêu thị lưng lưới: đây là mẫu kệ tiết kiệm chi phí nhất, thiết kế lưới thông thoáng, có thể tận dụng các lưới treo để treo một số mặt hàng, phụ kiện dây như túi xả vải gói, dầu gội gói,..


Mẫu kệ để hàng  tôn đục lỗ: kệ tôn đục lỗ được thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa kệ lưng lưới và kệ tôn liền, trên bề mặt kệ được đục nhiều lỗ nhỏ đều nhau.


Mẫu kệ để hàng tôn liền : loại kệ này có thiết kế tiện lợi, nhiều tính năng, chịu được trọng tải hàng hóa lớn, có độ bền cao. Đây là mẫu kệ tốn nhiều nguyên liệu nhất khi sản xuất.


Cách để nhận biết mẫu kệ để hàng siêu thị  bền, có thể sử dụng lâu dài
Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán kệ trưng bày hàng hóa nhưng không phải chất lượng đều giống nhau, khách hàng cần có kiến thức để nhận biết được như thế nào là kệ chất lượng.
Thứ nhất, các loại kệ đảm bảo chất lượng hiện nay đều được sản xuất từ lớp tôn dày, khách hàng có thể dùng tay để cảm nhận độ dày, độ cứng của tôn, có một sự khác biệt dễ dàng nhận ra so với tôn kém chất lượng.
Thứ hai, kệ đều được phun sơn tĩnh điện hai mặt, độ bám cao, khó bị bong tróc, sờ vào lớp sơn láng mịn, có độ bóng. 
Thứ ba, về hình thức các chi tiết kệ đều phải được hàn cẩn thẩn, kệ có thể tháo lắp để dễ dàng vận chuyển.
Mua kệ để hàng siêu thị giá rẻ, độ bền cao ở đâu ?
 Kệ để hàng siêu thị hiện nay được bán ở rất nhiều địa điểm nhưng để nhận được mức giá ưu đãi cũng như đảm bảo chất lượng thì các đơn vị sản xuất kệ trực tiếp, không qua trung gian thương mại là sự lựa chọn tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua kệ để hàng tạp hóa có thể liên hệ với Thăng Long theo thông tin dưới đây. Thăng Long là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất các loại giá kệ trưng bày siêu thị, móc treo quần áo, tủ đựng siêu thị. Các mặt hàng trực tiếp xuất xưởng, không qua trung gian, giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, xuất hóa đơn đỏ.



Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những mẫu kệ để hàng siêu thị chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất Những mẫu kệ để hàng siêu thị chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.