Mua kệ siêu thị ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất ?

Mua kệ siêu thị ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất ? Đây chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều chủ kinh doanh khi quyết định mở siêu thị hay cửa hàng tạp hóa.


Hiện nay, khi mà trên thị trường ngày càng có nhiều địa điểm bán kệ siêu thị thì vấn đề về chất lượng lại càng là mối băn khoăn lớn hơn. Kệ không rõ nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc ngày càng nhiều. Vậy làm sao để có thể mua được kệ siêu thị tốt với giá cả phải chăng ? Đừng bỏ lỡ bài viết này để có giải đáp chính xác nhất.

Mua kệ siêu thị ở đâu uy tín, giá rẻ ?

Thăng Long lắp đặt kệ siêu thị cho siêu thị mini

Nên mua giá kệ siêu thị tại nhà sản xuất để đảm bảo cả nguồn gốc lẫn chất lượng và giá cả. Thăng Long hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất kệ trưng bày siêu thị hàng đầu tại Việt Nam:
  • Chúng tôi đã thực hiện dự án lắp đặt kệ trưng bày siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa cho hàng ngàn hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với số lượng kệ lên tới hàng triệu bộ: 
  • Công ty có 3 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với nhà máy sản xuất lớn đặt tại Sài Gòn. Quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu, nguyên liệu cao cấp tuyển chọn khắt khe.
  • Các sản phẩm được báo giá tại xưởng, không thêm bớt giá để lối kéo khách hàng một cách không trung thực. Giá rẻ nhất so với chất lượng, phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất tới khách hàng, không tốn chi phí trung gian.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và có thể đến tận kho để kiểm tra hàng hóa trước khi mua.
  • Công ty có chính sách bảo hành số 1 trên thị trường lên đến 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.
  • Ngoài ra, Thăng Long còn có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn chuyên môn cao, lên thiết kế nhanh chóng cho khách hàng.
  • Các khách hàng ở xa cũng có thể yên tâm vì chúng tôi hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi từ Bắc vào Nam.

3 mẫu giá kệ siêu thị giá rẻ do Thăng Long sản xuất

Kệ lưng lưới


Đây là mẫu kệ đáp ứng đầy đủ tiêu chí vừa rẻ vừa đẹp mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. Kệ có các mặt lưng lưới nên rất nhẹ nhàng, thuận tiện di chuyển, tầm nhìn lại thông thoáng. Giá cả chỉ dao động từ 290 000 đến 1 000 000 đồng đối với kệ đơn và 600 000 đến 2 000 000 đồng đối với kệ đôi.

Kệ siêu thị tôn lỗ

Mẫu kệ này rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hình thức giống với miêu tả của cái tên, được đục nhiều lỗ nhỏ trên lưng. Kệ rất đa năng, trọng tải lớn hơn kệ lưng lưới, có thể trưng bày được hàng tiêu dùng bình thường, đồ gia dụng và được sử dụng nhiều trong các cửa hàng điện máy.

Kệ siêu thị tôn liền


Kệ tôn liền đắt nhất trong các loại kệ vì tốn nhiều nguyên liệu sản xuất và có độ bền lớn nhất. Có thể để cả những sản phẩm nặng, trọng tải lớn. Giá trung bình từ 650 000 đến 2 750 000 đồng tùy mẫu mã, kích thước.
Trên đây, chúng tôi ban ke sieu thi gia re, chất lượng nhất, hy vọng khách hàng có thêm 1 sự lựa chọn để cân nhắc. Nếu như tin tưởng Thăng Long, khách hàng có thể liên hệ hotline/zalo 0919.467.868 - 0964.196.611 để được tư vấn nhanh nhất, hoặc đến trực tiếp văn phòng, kho của chúng tôi  để tham khảo các mẫu kệ mới nhất: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mua kệ siêu thị ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất ? Mua kệ siêu thị ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.