Giá kệ để hàng tạp hóa thu hút khách hàng

Giá kệ để hàng tạp hóa là một phương thức hữu hiệu để thu hút khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khi ngày càng nhiều các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini được mở ra. Đôi khi, chỉ một con ngõ nhỏ nhưng có tới 2,3 địa điểm bán hàng như thế. Vậy nên ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm, các chủ kinh doan cần chú trọng đầu tư vào không gian cửa hàng và trưng bày hàng hóa. Và kệ bán hàng tạp hóa chính là thiết bị tuyệt vời giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh.
➤➤➤Có thể bạn quan tâm: Mẫu kệ hàng tạp hóa giá rẻ nhất 2020

1. Vì sao phải sử dụng giá kệ để hàng tạp hóa ?


Trong kinh doanh thì quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, đó là giá trị cốt lõi. Nhưng để khách hàng biết đến chất lượng đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Phải tạo ra một hình thức, không gian trưng bày thật ấn tượng để thu hút khách hàng bước vào cửa hàng của bạn. Đó là lý do vì sao phải sử dụng kệ bán hàng tạp hóa.
Cùng tìm hiểu một số công dụng tuyệt vời của kệ:

  • Trưng bày hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp tạo thiện cảm với người mua
  • Giống như một thiết bị trang trí, làm không gian cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ hơn
  • Phân loại sản phẩm khoa học, dễ tìm kiếm, lựa chọn hay quản lý
  • Tiết kiệm diện tích, tạo hàng lối rộng rãi, thuận tiện di chuyển
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vì có độ bền cao, phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài

2. Phân loại kệ hàng tạp hóa

2.1. Theo thiết kế mặt lưng

Kệ tôn liền 
Các mặt kệ được làm từ những tấm tôn nguyên chất, không được đục hay gia công thêm chi tiết nào cả. Lưng kệ được sơn tĩnh điện hoàn toàn bóng mịn. Kệ cũng có độ bền rất cao vì mặt mâm dày, trọng tải lớn, nguyên liệu sản xuất cao cấp. Giá dao động từ  650 000 đến 2 750 000 đồng/bộ.
Kệ lưng lưới
Đúng như tên gọi, các mặt lưng hoàn toàn là các tấm lưới vuông kích thước 6x6/ô. Kệ nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ. Màu sắc có trắng xanh, trắng đỏ, ngoài ra còn có màu đen rất phù hợp với những chủ cửa hàng thích sự khác biệt.
Kệ tôn đục lỗ
Được coi là có thiết kế tích hợp giữa kệ lưng liền và kệ lưới. Mặt lưng là các tấm tôn đục nhiều lỗ tròn đều nhau tạo cảm giác thông thoáng. Kệ rất đa năng, trưng bày được mọi thể loại hàng hóa, ứng dụng trong các siêu thị mini, cửa hàng điện máy, gia dụng hay bán thiết bị điện tử.

Kệ đôi tôn đục lỗ

Kệ tôn liền 

2.2. Phân loại theo mặt để hàng

Kệ đơn
Hay còn gọi là kệ áp tường, kệ một mặt. Chỉ có một mặt để hàng, mặt còn lại áp sát vào tường. Phù hợp với những không gian nhỏ, tiết kiệm diện tích mà vẫn trưng bày được tối đa số lượng hàng hóa.
Một bộ kệ đơn có giá dao động từ 290 000 đến 650 000 đồng/bộ
Kệ đôi
Là loại kệ giữa nhà, có 2 mặt để hàng, cùng một mặt lưng, chân trụ. Kệ giữa nhà có thể linh hoạt vị trí và xếp được thành hàng tạo lối đi thuận tiện. Giá kệ đôi trung bình 600 000 đến 2 750 000 đồng/bộ.

Kệ đơn lưng lưới

3. Mua giá để hàng tạp hóa ở đâu đảm bảo lợi ích nhất ?

Đừng bỏ lỡ cơ hộ trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Thăng Long - đơn vị sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng tôi ban ke sieu thi gia re, kệ bán hàng tạp hóa chất lượng. Các sản phẩm kệ do Thăng Long trực tiếp sản xuất, mọi công đoạn được kiểm định chặt chẽ, không có trung gian can thiệp.
Chế độ bảo hành 5 năm, chính sách chăm sóc khách hàng sau mua số 1 thị trường. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ vấn đề về kỹ thuật hay hình thức, có thể liên hệ ngay để được xử lý nhanh chóng, trách nhiệm.
Mua kệ để hàng tạp hóa tại Thăng Long để nhận được nhiều ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Giá kệ để hàng tạp hóa thu hút khách hàng Giá kệ để hàng tạp hóa thu hút khách hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.