Xưởng sản xuất kệ để hồ sơ tài liệu theo yêu cầu

Giá kệ để hồ sơ quá quen thuộc trong cuộc sống chúng ta, bởi cơ quan hay văn phòng nào cũng sử dụng để lưu trữ bảo quản và quản lý giấy tờ, hóa đơn, sổ sách tài liệu. 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối kệ để hồ sơ tài liệu với giá thành, mẫu mã khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu nhiều kích thước đem đến cho khác hàng thoải mái lựa chọn. 

Tuy nhiên mặt trái của điều này cũng khó tránh khỏi những hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Vì nhiều đơn vị thương mại trung gian nhập lại các mẫu kệ và tu sửa nâng cấp và bán lại, khó tránh khỏi sản phẩm kém chất lượng, nhanh chóng hỏng hóc sau khi sử dụng một thời gian ngắn. 


Bởi vậy người tiêu dùng đã chuyển hướng lựa chọn những chiếc kệ được cung cấp tại nhà xưởng để yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá gốc tiết kiệm chi phí. 

Xưởng sản xuất giá kệ để hồ sơ tài liệu thep yêu cầu

Công ty giá kệ Thăng Long thành lập từ năm 2010 với xưởng sản xuất tại Hà Nội, nhận thấy thị trường giá kệ giàu tiềm năng nhưng còn ít đơn vị tự sản xuất và cung cấp trực tiếp cho khách. Mà phần lớn phải tìm mua những chiếc kệ từ Trung Quốc tốn thời gian và chi phí vận chuyển rất bất tiện, chưa kệ các mẫu kệ không được đẹp nhưng vấn không thể chỉnh sửa được. Hiểu được những khó khăn của người sử dụng Thăng Long đã đầu tư lớn về trang thiết bị, nhập khẩu máy móc từ Châu Âu, áp dụng các phương phấp sản xuất tiên tiến trên thế giới để sản xuất và phân phối những chiếc kệ kho , kệ trưng bày sản phẩm, kệ để hàng, kệ thời trang cho khách.

Từ một nhà máy sơ khai nhỏ vẻn vẹn 10 nhân viên đến 2020 Thăng Long đã đi vào hoạt động ổn định 2 xưởng quy mô lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với trên 100 công nhân viên. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng hóa cho khách hàng toàn quốc. 


Tổng kho giá kệ Thăng Long chính là xưởng sản xuất giá kệ để hồ sơ tài liệu uy tín nhát thị trường. 

Với những ưu điểm về sản phẩm như:
- Đa dạng mẫu mã được thiết kế lắp ghép rất thuận tiện và linh hoạt khi sử dụng, có thể tháo di chuyển đến bất cứ đâu
- Chất liệu từ sắt phun sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa cao cấp, chống mỗi mọt và oxy hóa
- Giá thành hợp lý bởi thiết bị được vận chuyển trực tiếp từ xưởn sản xuất đến tay khách hàng không qua trung gian.
- Toàn bộ kệ được bảo hành rõ ràng, kéo dài từ 3 - 5 năm
Như vậy việc chọn mua hàng hóa tại xưởng hoặc với nhà sản xuất trực tiếp rất có lợi đúng không nào, cũng như các bạn cần mua kệ để tài liệu hồ sơ, hay kệ để sách vở, kệ kho văn phòng hãy liên hệ với Thăng Long nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xưởng sản xuất kệ để hồ sơ tài liệu theo yêu cầu Xưởng sản xuất kệ để hồ sơ tài liệu theo yêu cầu Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.