Nhà sản xuất kệ trưng bày đồ chơi trẻ em uy tín

Giá kệ trưng bày đồ chơi trẻ em là một trong những mặt hàng đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Bởi mô hình kinh doanh bán đồ chơi trẻ em rất tiềm năng để phát triển, các cửa hàng và siêu thị đồ chơi cho trẻ xuất hiện ngày càng nhiều. 

Để có được không gian trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, gọn gàng có tính thẩm mỹ cao không thể bỏ quan những chiếc kệ trưng bày đồ chơi trẻ em

Vì mặt hàng đồ chơi của trẻ phong phú về mẫu mã, chủng loại chưa kể kích thước cũng không kém phần đa dạng. Những chiếc kệ trưng bày thiết kế thông minh dễ sử dụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vừa làm cho không gian ngăn nắp, vừa bảo quản các đồ chơi được tốt hơn. 


Tuy nhiên trên thị trường có nhiều địa chỉ bán kệ trưng bày sản phẩm nhưng phần đa là những cơ sở trung gian, nhập các mẫu kệ và bán lại với giá cao. Điều này khó tranh khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc và giá cả chênh lệch nhau rất lớn. 

Bởi vậy nhiều chủ đầu tư quyết định tìm mua kệ trưng bày đồ chơi trẻ em cho cửa hàng ở những nhà xưởng sản xuất uy tín.


Với kinh nghiệm trên 10 năm phân phối và thực hiện hàng nghìn dự án lắp đặt kệ để hàng Thăng Long được biết đến là xưởng sản xuất giá kệ trưng bày đồ chơi có quy mô lớn, uy tín đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay. 

Ưu điểm của kệ bày hàng đồ chơi trẻ em Thăng Long cung cấp

- Đa dạng mẫu mã tư kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị đến đầu kệ với kích thước phong phú đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

- Tất cả mẫu kệ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, cấu tạo hoàn toàn từ sắt phun sơn tĩnh điện

- Đặc trưng riêng biệt là chịu tải tốt giúp sắp xếp và này được nhiều hàng hóa

- Phun sơn tĩnh điện nên có màu sắc sáng mịn, kệ có khả năng chống oxy hóa tốt, tránh được vấn đề mói mọt và ẩm mốc.

- Để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng những chiếc kệ sắt bày hàng, nhà sản xuất thiết kế lắp đặt linh hoạt các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng bulong, ốc vít rất vững chắc.


Như vậy rõ ràng là việc lựa chọn mua giá kệ trưng bày hàng hóa tại cơ sở sản xuất trực tiếp rất tốt, vừa có nhiều mặt hàng để chọn lựa, vùa sở hữu được sản phẩm chất lượng giá tốt. 

Vì thế các bạn có nhu cầu đầu tư cho mô hình bán hàng của mình hãy liên hệ với công ty Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Nhà sản xuất kệ trưng bày đồ chơi trẻ em uy tín Nhà sản xuất kệ trưng bày đồ chơi trẻ em uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.