Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị màu đen hiện nay

Trên thị trường giá kệ hiện nay có rất nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên kệ siêu thị màu đen đang là một dòng kệ nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất. 

Vậy kệ siêu thị màu đen có ưu điểm gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé. 

Cũng giống như những chiếc kệ trưng bày hàng hóa khác, kệ màu đen siêu có công dụng trưng bày hàng hàng hóa gọn gàng trong các hệ thống bán lẻ như: Cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...

Ưu điểm của những chiếc kệ bày hàng siêu thị màu đen

- Về màu sắc của kệ đây là một trong những gam màu dễ phối nhất nên nó làm nổi bật tất cả sản phẩm trưng bày trên kệ. Gam màu đen làm cho không gian sang trọng, lịch lãm hơn, đây là màu tối nên dễ dàng che đi những khuyết điểm như bụi bám.

- Những chiếc kệ trưng bày hàng siêu thị màu đen được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và han gỉ, Tải trọng kệ tốt có khả năng trưng bày được nhiều hàng hóa gọn gàng. 

- Kệ sắt siêu thị màu đem tăng khả năng bày hàng và tiết kiệm diện tích cho không gian bán hàng. 

- Với những cửa hàng hoặc siêu thị nhỏ thì đây là giải pháp tối ưu không gian trưng bày cũng như làm cho không gian rộng thoáng hơn. 

- Giá thành của những chiếc kệ trưng bày hàng hóa siêu thị màu đen có mức giá vừa phải, được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau nên không khó để mua

Địa chỉ uy tín chuyên phân phối và lắp đặt kệ siêu thị màu đen giá rẻ

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là doanh nghiệp lớn có quy mô sản xuất và phân phối giá kệ trưng bày hàng hóa trên toàn quốc. 

Điều hàng 3 văn phòng tại Bắc - Trung - Nam và 2 nhà xưởng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện vận chuyển lắp đặt kệ bày hàng đến khắp các tỉnh thành toàn quốc. 

Lựa chọn mua kệ siêu thị Thăng Long các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu kệ chất lượng, mẫu mã hiện đại. Từ kệ siêu thị đơn áp tường đến kệ đôi giữa nhà, kệ đầu dãy và những chiếc kệ lưng lưới, kệ siêu thị tôn liền và kệ tôn đục lỗ... Đều được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống ẩm mốc han gỉ, tải trọng tốt sử dụng được lâu dài. 

Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ miễn phí để đưa ra phương án tối ưu cho khách. 

Chúng tôi cam kết bảo hàng sản phẩm từ 3 đến 4 năm cho khách hàng sử dụng, với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua gia ke sieu thi bày hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị màu đen hiện nay Xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị màu đen hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.