Công ty thiết kế kệ siêu thị uy tín

Thăng Long công ty thiết kế kệ siêu thị uy tín và chuyên nghiệp nhất đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng từ sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.

Thiết kế kệ siêu thị như thế nào để đem lại hiệu quả tối đa là những gì mà khách hàng quan tâm nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chia sẻ dưới đây bạn nhé.

Hiện nay kệ siêu thị mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích từ việc trưng bày sắp xếp và lưu kho, chính vì thế kệ được ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau từ công sở, tổ chức doanh nghiệp đến trung tâm thương mại. Vậy bạn đã hiểu kệ có những đặc điểm nào giá cả bao nhiêu và mua ở đâu chưa?

Đối với những mặt hàng có tải trọng nhỏ hoặc trung bình thì kệ siêu thị là giải pháp chứa hàng hiệu quả và an toàn nhất. Để hiểu rõ hơn về nguyên lý cũng như lý do khiến cho kệ siêu thị được dùng chứa hàng hóa trung bình hãy cùng Thăng Long tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.



Kệ được thiết kế khoa học, để được nhiều loại hàng hóa phù hợp sắp xếp giúp tiết kiệm diện tích và không gian trưng bày

- Chính những đặc điểm và kết cấu của kệ quyết định vai trò và ứng dụng trong việc bày hàng và lưu kho có thể kể đến những ứng dụng sau đây:

- Tải trọng mỗi tầng mâm chứa được 80-100kg/ tùy vào kích thước của mẫu

- Tạo không gian kho hàng rộng rãi, tiết kiệm diện tích tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ

- Sở hữu kết cấu đặc biệt các cao phân phối tải trọng hàng hóa đồng đề

Trên đây là một vài ưu điểm khi bạn chọn Thăng Long là đơn vị thiết kế kệ siêu thị, chúng tôi công ty sản xuất kệ trực tiếp với đầy đủ mẫu và linh hoạt khác nhau từ kệ hàng tạp hóa, kệ kho chứa hàng đến móc treo phụ kiện. Nếu quý khách hàng cần thông tin và tư vấn thiết kế liên hệ với giá kệ Thăng Long.



Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Công ty thiết kế kệ siêu thị uy tín Công ty thiết kế kệ siêu thị uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.