Giá kệ trung tải - giải pháp chứa hàng vượt trội cho nhà kho

Nên công nghiệp tại Việt Nam ngày càng tăng cao, kéo theo đó là số lượng hàng hóa sản xuất ngày càng nhiều dẫn đến nhu cầu lưu trữ ngày càng trở nên được quan tâm hơn. Với thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao, giá kệ trung tải hiện là mẫu kệ được sử dụng rộng rãi trong các khu xưởng, kho và văn phòng giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu khả năng trưng bày hiệu quả hơn.

Kệ hàng trung tải – Sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Là mẫu kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay cho mục đích lưu trữ, quản lý hàng hóa trong kho an toàn, hiệu quả cao. Với thiết kế mâm tầng, các chi tiết được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hàn tự động nên đảm bảo khả năng chịu được tải trọng lớn. Ngoài ra, các thanh giằng ngang, giằng chéo, support,... đều có độ dày hơn hẳn nên sức bền vượt trội so với các mẫu kệ chứa hàng thông thường.


Kệ trung tải kết cấu chắc chắn, cấu tạo lắp ghép giúp bạn dễ dàng lắp đặt và dễ điều chỉnh, hoặc di dời khi cần thiết. Với hệ thống kho chứa hàng cao tầng có lối đi hẹp với thiết bị xếp dỡ hàng hoá tự động bằng tay thì mẫu kệ trung tải sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp quá trình lưu trữ hàng hóa diễn ra thuận lợi hơn. Đặc biệt khả năng chịu tải trọng cao giúp phù hợp với nhiều kho hàng, sự va đập của hàng hóa mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng và giá trị sử dụng lâu bền với thời gian.

Thăng Long đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ kho trung tải chất lượng

Thăng Long là đơn vị sản xuất kệ kho chứa hàng uy tín hàng đầu với kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực sản xuất giá kệ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm, Thăng Long còn cố gắng xây dựng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng. Khi mua giá kệ trung tải tại Thăng Long khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Vật liệu sắt sơn tĩnh điện siêu bền, mẫu mã đẹp, chống han rỉ và độ bền theo thời gian.
  • Giá kệ có thể tháo lắp dễ dàng, kích thước linh hoạt phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau.
  • Miễn phí khảo sát, đo mặt bằng thực tế cho khách hàng
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí trên toàn quốc
  • Là đơn vị sản xuất nên khách hàng được mua hàng trực tiếp từ nơi sản xuất, giá gốc từ nhà máy sản xuất đảm bảo cạnh tranh hơn so với thị trường.


Hy vọng với một vài thông tin vừa cung cấp ở trên hy vọng sẽ hữu ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn mẫu kệ kho phù hợp với kho hàng của mình. Ngoài giá kệ trung tải, Thăng Long còn cung cấp rất nhiều mẫu kệ chứa hàng nặng, kệ sắt v lỗ đa năng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Giá kệ trung tải - giải pháp chứa hàng vượt trội cho nhà kho Giá kệ trung tải - giải pháp chứa hàng vượt trội cho nhà kho Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.