Thiết kế lắp đặt shop thời trang trên toàn quốc.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên setup giá kệ thời trang cho các cửa hàng bán quần áo nam nữ, trẻ em, cửa hàng mẹ và bé hoặc bỉm sữa… Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu… Thì hãy đến công ty giá kệ Thăng Long, tổng kho giá kệ thời trang lớn nhất toàn quốc.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp sản xuất và thi công nhiều dự án setup cho các cửa hàng thời trang lớn nhỏ, có nhiều kinh nghiệm trong ngành cùng với sự nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nguyện vọng của khách hàng và khiến các bạn hài lòng.

Những mẫu kệ thời trang tại Thăng Long

Bạn có biết tại Thăng Long có hàng trăm mẫu kệ thời trang bao gồm các mẫu:
  • Kệ treo quần áo
  • Kệ trưng bày giày dép
  • Kệ treo phụ kiện
  • Kệ ống nước treo đồ và trang trí
  • Sào treo quần áo, cây treo đồ, 
Cùng với nhiều mẫu móc treo phụ kiện và móc treo quần áo shop được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Kết cấu sử dụng linh hoạt và thuận tiện có khả năng tối ưu diện tích cao. 
 

Chúng tôi luôn phân phối tại xưởng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và giúp khách hàng mua được giá rẻ nhất thị trường. 
 

 

 

  
Thăng Long nhận thiết kế giá kệ, sào treo quần áo theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng, sử dụng nhiều loại vật liệu từ inox, sắt gỗ phun sơn tĩnh điện chống mối mọt han gỉ và sử dụng được lâu dài.

 
 

Giá kệ shop thời trang là đã trở thành thiết bị quan trọng trong các shop bán phụ kiện, bán quần áo... Không những tăng tính chuyên nghiệp cho mô hình kinh doanh của bạn mà chúng còn là phương tiện giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm cho cửa hàng diện tích hạn hẹp. 

Vì vậy các bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng thời trang đừng ngại liên hệ với Thăng Long để được tư và thiết kế mặt bằng lắp đặt, cũng như lựa chọn giá kệ hoặc móc treo phụ kiện shop phù hợp nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thiết kế lắp đặt shop thời trang trên toàn quốc. Thiết kế lắp đặt shop thời trang trên toàn quốc. Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.