Ưu điểm nổi bật của kệ siêu thị màu đen

Bạn đang có nhu cầu mua kệ siêu thị màu đen để trưng bày hàng hóa cho cửa hàng, siêu thị của mình? Hãy cùng Thăng Long điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của mẫu kệ trưng bày này nhé.

Kệ siêu thị màu đen là mẫu kệ bày hàng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu 2020. Với lớp sơn tĩnh điện màu đen độc đáo, kệ được sử dụng nhiều để trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Không chỉ đáp ứng được khả năng trưng bày hàng hóa, tối ưu diện tích cửa hàng, mẫu kệ này còn giúp mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Phù hợp với cửa hàng, siêu thị có diện tích mặt bằng lớn

So với các mẫu kệ để hàng siêu thị, kệ được sơn tĩnh điện màu đen phù hợp với những siêu thị, cửa hàng có diện tích mặt bằng lớn ít nhất là trên 200m2 giúp phát huy được vẻ đẹp sang trọng. Với những cửa hàng, siêu thị có diện tích nhỏ thì màu đen này sẽ làm không gian cửa hàng trở nên bí bách, chật chội. Điều này còn khiến khách hàng khó khăn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm mình cần. Bởi vì kệ màu đen thường làm làm giảm đi sự nổi bật của gian hàng từ đó khách hàng sẽ dễ bị phân tán bởi màu sắc của giá kệ hơn là màu sắc của hàng hóa trưng bày bên trên.


Do đó, nếu cửa hàng, siêu thị có diện tích không quá lớn tốt nhất nên sử dụng kệ màu trắng, riềm xanh hoặc đỏ để phát huy được hết tác dụng của kệ và giúp tối ưu không gian mua sắm.

Nên sử dụng kệ tôn đục lỗ và kệ tôn lưới màu đen

Hiện nay trên thị trường, kệ siêu thị màu đen dạng lưng lưới và tôn đột lỗ được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Bởi màu đen có thể che đi các chi tiết trên kệ vì thế với kệ dạng lưng lưới và tôn đột lỗ sẽ phù hợp hơn để giúp tạo cảm giác thoãng đãng giúp các chi tiết lưới, rào sẽ nổi bật làm cho siêu thị toát lên sự sang trọng. Nếu chọn kệ tôn liền thì khi lắp đặt giá kệ nên sẽ khiến bố cục cửa hàng thành từng mảng màu đen rất kém thẩm mỹ và khiến không gian trở nên nặng nề.


Đa dạng kích thước cho khách hàng lựa chọn

Hiện nay các mẫu kệ siêu thị màu đen có kích thước, tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt và mặt hàng cần trưng bày mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn kệ bày hàng siêu thị, kệ trưng bày hàng tạp hóa có kích thước phù hợp.


Với một vài thông tin vừa cung cấp ở trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu kệ siêu thị màu đen phù hợp với siêu thị, cửa hàng của mình. Là đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín trên thị trường, Thăng Long tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo hiệu quả trưng bày với giá bán tốt nhất. Ngoài giá kệ bày hàng, Thăng Long còn cung cấp rất nhiều mẫu kệ kho chứa hànggiá kệ shop thời trang với đầy đủ kích thước, tải trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúc quý khách hàng kinh doanh thành công!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Ưu điểm nổi bật của kệ siêu thị màu đen Ưu điểm nổi bật của kệ siêu thị màu đen Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.