3 dòng kệ thời trang nên dùng

Việc trưng bày sản phẩm trong các shop thời trang rất quan trọng, vì nó thể hiện bộ mặt của cửa hàng, giúp khách hàng cảm nhận được phong cách thông điệp mà cửa hàng muốn hướng đến. 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ shop thời trang với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, nhưng thì có 3 loại kệ được sử dụng phổ biến và không thể thiếu với các shop đó là những chiếc kệ sau:

1. Kệ treo quần áo shop thời trang

Giá kệ treo quần áo có vai trò quan trọng đó là nó giúp phân loại từng mẫu quần áo rõ ràng và treo gọn gàng. Tạo ra không gian bày hàng khoa học giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mua hàng, đồng thời việc tư vấn khách hàng cũng trở nên chuyên nghiệp và đơn giản hơn. 

Lựa chọn được một chiếc kệ treo quần áo phù hợp với sản phẩm và quy mô của shop không chỉ tăng tính thẩm mỹ và phong cách riêng mà còn là giải pháp tối ưu và tiết kiệm không gian treo đồ.

Trên thị trường có nhiều mẫu kệ treo quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox và sắt sơn tĩnh điện. Trong đó có các mẫu kệ treo quần áo shop Thăng Long đa dạng mẫu mã, kiểu dáng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

2. Kệ trưng bày phụ kiện

Bởi phụ kiện là mặt hàng phong phú về chủng loại nên các mẫu kệ phải thiết kế phù hợp để trưng bày sản phẩm một cách đẹp mắt và an toàn, tránh hư hỏng, thì các mẫu kệ trưng bày phụ kiện phải được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau,

Kệ bày hàng phụ kiện cũng đa dạng về chủng loại và mẫu mã trong đó không thể kể đến là kệ treo phụ kiện điện thoại, kệ treo phụ kiện trang sức...

Nếu chọn được những chiếc kệ treo phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn sắp xếp các mẫu sản phẩm rõ ràng và hợp lý, tạo ra không gian ấn tượng chuyên nghiệp.

3. Kệ trưng bày giày dép

Những chiếc kệ bày hàng giày dép sẽ giúp bạn bảo quản các đôi giày của bạn được tốt hơn, tránh hư hỏng. Đồng thời sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm tra sản phẩm đồng thời sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua hàng.

Các bạn vừa tìm hiểu về các dòng kệ shop thời trang được ưa chuộng và cần thiết, bởi ngoài việc giúp bạn trưng bày sản phẩm nó còn là giải pháp tối ưu không gian để đồ, cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng diện tích bày hàng... 

Hiện nay tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long là đơn vị đi đầu trực tiếp sản xuất và thiết kế các mẫu kệ cho các shop thời trang. Cùng với đó là hàng loạt mẫu móc treo phụ kiện thời trang có đủ kích thước dài khác nhau. Là một đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm sản xuất và thiết kế cũng như hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng Thăng Long cung cấp cho người dùng đa dạng mẫu kệ bền đẹp được làm từ chất liệu khác nhau, và toàn bộ các mẫu kệ đều phân phối giá gốc tại xưởng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng. 

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
3 dòng kệ thời trang nên dùng 3 dòng kệ thời trang nên dùng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.