Những lưu ý khi chọn mặt bằng mở shop thời trang

Muốn shop thời trang đi vào hoạt động kinh doanh nhất thiết phải có mặt bằng, sau đó mới đến giá kệ thời trang. 

Việc lựa chọn mặt bằng mở cửa hàng thời trang rất quan trọng, nó giúp ích rất nhiều hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi và phát triển hơn. 

Mặt bằng bán hàng là yếu tố chính ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển, đây cũng chính là lý do khiến cho các chủ đầu tư luôn quan tâm chú trọng nhất. Lựa chọn được một mặt bằng đẹp sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều.
Bởi cửa hàng được mở ở một nơi giàu tiềm năng như đông dân cư, có nhu cầu mua sắm trao đổi hàng hóa cao. Hoặc cửa hàng của bạn nằm ở vị trí tiện lợi nhiều người qua lại dễ dàng quan sát được sản phẩm và thuận tiện ra vào mua sắm chắc chắn sẽ làm tăng doanh thu của cửa hàng. 

Một cửa hàng đẹp còn là nơi ít sự cạnh tranh thị trường, làm cho việc buôn bán diễn ra thuận tiện hơn. 

Những lưu ý khi chọn mặt bằng mở shop thời trang

Tránh xa những địa điểm có sự cạnh tranh cao đó là những nơi có nhiều cửa hàng bán quần áo, chợ vải, chợ sinh viên…

Tránh xa những địa điểm ít người qua lại, đường một chiều không thuận tiện cho khách hàng ghé vào, đặc biệt là các ngõ ngách nhỏ hẹp ít người qua lại.

Nên xác định đối tượng khách hàng và sản phẩm cần bán trước khi chọn địa điểm, như vậy bạn sẽ chọn được đúng nơi để bán và bán cho đúng người.

Lựa chọn những địa điểm có mặt bằng để xe cho khách hàng, đây là một trong những cách để bạn cạnh tranh thị trường, bởi người mua sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến một cửa hàng có chỗ để xe gọn gàng và an toàn. 

Trên đây chính là những lưu ý khi mở cửa hàng thời trang, qua những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong các kế hoạch kinh doanh của mình. 

Nếu muốn được tư vấn thiết kế lắp đặt kệ thời trang cho cửa hàng của mình hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn thiết kế miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Những lưu ý khi chọn mặt bằng mở shop thời trang Những lưu ý khi chọn mặt bằng mở shop thời trang Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.