Cung cấp sào treo quần áo Hồ Chí Minh giá rẻ

Thăng Long cung cấp giá kệ sào treo quần áo giá rẻ tại Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sào treo quần áo hay còn gọi là giá kệ thời trang treo quần áo shop, là thiết bị quen thuộc và có vai trò quan trọng trong các cửa hàng bán quần áo.

Tại sao nên mua sào treo quần áo shop Hồ Chí Minh tại Thăng Long?

Với nhu cầu sử dụng sào thời trang treo đồ ngày càng cao như hiện nay không khó để tìm ra những địa chỉ bán kệ treo đồ giá rẻ, nhưng để có nhiều mẫu mã lựa chọn, đảm bảo chất lượng khi sử dụng thì lựa chọn Thăng Long là hợp lý nhất. 


Công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối dòng kệ thời trang bao gồm kệ trưng bày giày dép, sào treo shop quần áo, kệ trưng bày phụ kiện, móc treo quần áo và phụ kiện... 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã thiết bị treo đồ của Thăng Long còn được thiết kế linh hoạt, với kiểu dáng hiện đại và đảm bảo sự vững chắc giúp sử dụng được bền và lâu dài. Phần lớn những mẫu kệ thời trang này được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chống han gỉ, ẩm mốc giữ được tính thẩm mỹ ban đầu được lâu hơn. 

Bên cạnh mẫu mã chất liệu thì kích thước sào kệ treo quần áo cũng được thiết kế tối ưu để tiết kiệm diện tích treo đồ và tạo ra không gian gọn gàng và đồng bộ hơn. 

Không chỉ hướng đến chất lượng mà sào treo quần áo thời trang này còn được thiết kế theo nhiều phong cách để có thể vừa treo đồ vừa trang trí cho không gian trở nên độc đáo thu hút hơn. 

Một điều quan trọng được khách hàng đề cao khi mua hàng tại Thăng Long chính là giá thành ổn định và hợp lý, bởi sản phẩm được sản xuất tại xưởng, trực tiếp phân phối không mất thời gian và chi phí vận chuyển nên tạo điều kiện cho khách hàng mua với giá gốc. 

Cùng với sản phẩm chất lượng giá tốt thì đơn vị còn tư vấn thiết kế các mẫu kệ một cách miễn phí, nhằm đưa ra giải pháp tốt ưu nhất đem lại hiệu quả khi sử dụng cũng như khách hàng cảm thất hài lòng. 

Như vậy Thăng Long cũng cấp sào kệ treo quần áo giá rẻ Hồ Chí Minh là một giải pháp tốt nhất giúp cho khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng có giá hợp lý. 

Với nhiều năm sản xuất và phân phối kệ để hàng đến nay đơn vị đã có 2 kho xưởng, 3 văn phòng và nhiều chi nhánh trên toàn nên dù khách hàng ở đâu cũng thuận tiện mua kệ Thăng Long. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Cung cấp sào treo quần áo Hồ Chí Minh giá rẻ Cung cấp sào treo quần áo Hồ Chí Minh giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.