Lý do không nên mua kệ siêu thị giá rẻ

Lý do không nên mua kệ siêu thị giá rẻ hãy cùng chúng tôi giá kệ Thăng Long để sở hữu sản phẩm chất lượng đảm bảo được công dụng và lợi ích tối đa.

Với nhiều đơn vị cung cấp giá kệ trên thị trường hiện nay thì người tiêu dùng ngoài những ưu tiên như chất lượng thì có lẽ kệ siêu thị giá rẻ là sản phẩm được tìm nhiều nhất trên thị trường. Vậy đâu là lý do nên mua hay không mua bài viết dưới đây phần nào đưa ra cho bạn những sự lựa chọn hiệu quả nhất.

Màu sắc kém chất lượng 

Những chiếc kệ hàng siêu thị giá rẻ thường không đa dạng về màu sắc do không chủ động trong quá trình sơn tại xưởng và có tông màu không được chuẩn sắc, bị mờ nhạt hoặc không sáng bóng. Sử dụng một thời gian sẽ bị nhạt sạm đen nên tính thẩm mỹ thấp. Quy trình sản xuất thủ công, không tẩy rửa làm sạch kệ và tay nghề kỹ thuật kém.


Nước sơn kém bong tróc 

Nước sơn cũng là một yếu tố quan trọng chính vì thế bạn có thể dựa vào nước sơn để nhận ra đây là loại kệ giá rẻ hay không. Nếu sản xuất với nước sơn phun thì các sản phẩm giá kệ nhanh chóng bị bong tróc và trầy xước.

Sản xuất không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng 

Kệ hàng được nhập từ Trung Quốc thường được bán với giá rẻ tuy nhiên lại không đảm bảo được chất lượng màu sắc và nước sơn hay được gia công từ đơn vị không đảm bảo uy tín, không có thương hiệu hay bán lại chắc chắn sẽ có giá rẻ hơn. 

Giá rẻ kèm theo đó là sản phẩm kém chất lượng và không đáp ứng được nhu cầu trưng bày hữu ích nhất nếu quý khách hàng đang tìm kiếm kệ hàng siêu thị đảm bảo chất lượng hãy liên hệ giá kệ Thăng Long để sở hữu kệ giá ưu đãi nhất, ngoài ra còn có đầy đủ kệ hàng tạp hóa đẹp nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Lý do không nên mua kệ siêu thị giá rẻ Lý do không nên mua kệ siêu thị giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.