Hình ảnh mẫu giá treo quần áo cho shop được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giá kệ treo quần áo được rao bán ở nhiều nơi, nhiều người không có kinh nghiệm mua hàng thường mua theo cảm tính hoặc dựa vào giá thành để lựa chọn sản phẩm. 

Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn những mẫu giá treo quần áo cho shop được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giá kệ treo quần áo

Kệ treo quần áo được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng thời trang, thiết bị được thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ thuận tiện khi vận chuyển thay đổi vị trí treo đồ trong phòng. Hiện nay không chỉ các shop thời trang sử dụng mà nhiều hộ gia đình cũng lựa chọn kệ treo đồ này. 

Ưu điểm của của những chiếc giá kệ thời trang không nhỏ gọn nhẹ mà đa dạng kích thước được thiết kế chuẩn phù hợp mọi ví trí và treo được nhiều mẫu quần áo gọn gàng. Có rất nhiều màu sắc với kiểu dáng khác nhau có thể làm cho không gian trở nên độc đáo và ấn tượng hơn


Giàn kệ treo quần áo

Khi những chiếc kệ treo được ghép lại với nhau hoặc thiết kế rộng hơn sẽ trở thành những giàn kệ treo quần áo, giúp treo được nhiều trang phục hơn. GIàn treo này thường được sử dụng trong showroom, hệ thống thời trang. Giàn kệ thời trang đa dạng mẫu mã như giàn kệ treo khăn, giàn kệ treo vải, giàn kệ treo quần áo ...

Khung giá treo quần áo gắn tường

Cũng là thiết bị treo đồ nhưng với dạng khung gắn tường tạo nên sự gọn gàng cho không gian, bởi khi khung treo này sẽ tiết kiệm được diện tích tối ưu khoảng trống trên tường để treo đồ. Khung treo sử dụng đơn giản, giá thành hợp lý nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường. 


Giá treo quần áo trang trí 

Là thiết bị thời trang nên những mẫu kệ treo ngoài công dụng trưng bày hàng hóa còn giúp trang trí tạo điểm nhấn cho không gian thu hút khách hàng. Những chiếc kệ treo đồ thiết kế độc đáo kiểu dáng khác lạ, có tính thẩm mỹ cao thường được gọi là kệ treo quần áo trang trí.

Trên đây là những mẫu kệ thời trang treo quần áo hot nhất hiện nay, những thiết bị này đang đang bán tại tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Hình ảnh mẫu giá treo quần áo cho shop được ưa chuộng nhất Hình ảnh mẫu giá treo quần áo cho shop được ưa chuộng nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.