Địa chỉ cung cấp kệ treo áo cưới sang trọng

Giá kệ treo áo cưới được thiết kế tinh tế hiện đại, trở thành thiết bị quen thuộc trong các studio ảnh viện áo cưới.

Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu kệ treo áo cưới trên thị trường hiện nay. Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những mẫu kệ treo áo cưới  Thăng Long. 

Là một đơn vị có nhiều năm kinh doanh giá kệ chúng tôi luôn tìm hiểu và lựa chọn những chất liệu có tải trọng tốt và tính thẩm mỹ cao, để tạo ra những chiếc kệ chất lượng nhất giúp khách hàng hài lòng nhất khi lựa chọn Thăng Long. 
Hiện nay những mẫu kệ trưng bày váy cưới của công ty được sản xuất từ 2 chất liệu chính là ống nước và sắt phun sơn tĩnh điện, nên có tải trọng cao có thể treo được nhiều váy một cách an toàn và sắp xếp gọn gàng. 
Đặc biệt khách hàng đánh giá cao về vẻ đẹp của kệ có màu sắc sáng bóng trông rất sang trọng, sử dụng kệ không lo ngại vấn đề bong tróc hoặc ẩm mốc vì quy trình sơn tĩnh điện rất tỉ mỉ và nghiêm ngặt có khả năng chống chịu nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ của kệ. 

Thông số kỹ thuật chuẩn của kệ treo váy cưới Thăng Long

- Chiều cao: 2m, 2m1
- Chiều dài: 1m, 1m2, 1m5
- Chiều rộng: 0,4m 
- Chất liệu, sắt, khung thép, ống nước, sàn gỗ công nghiệp toàn bộ đều phun sơn tĩnh điện 2 lớp
- Màu sắc: vàng, đen, trắng sữa... có thể phun theo yêu cầu của khách hàng

Đây là kích thước chuẩn đội ngũ kỹ thuật đã nghiên cứu kỹ lưỡng giúp phù hợp với mọi không gian và treo được nhiều mẫu áo cưới nhất. 
Sử dụng những chiếc kệ thời trang treo áo cưới hiện đại này không chỉ toát lên vẻ của bộ váy mà còn tạo điểm nhấn cho không gian trở nên sang trọng, và chuyên nghiệp hơn, thu hút khách hàng hơn.

Hiện nay công ty Thăng Long đã mở rộng văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn nên rất thuận tiện để vận chuyển lắp đặt kệ treo váy cưới cho khách hàng. 
Nếu với chúng tôi bạn sẽ không phải suy nghĩ sẽ chọn mẫu kệ nào vì đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn miễn phí cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ cung cấp kệ treo áo cưới sang trọng Địa chỉ cung cấp kệ treo áo cưới sang trọng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.